Danh mục: Làm việc nhóm
Trong năm 2020, các doanh nghiệp đã chứng kiến rất nhiều sự biến động trên thị trường. Từ những yếu tố cơ...
Kế hoạch làm việc là một bản tóm lược gồm các mục tiêu và công việc để một đội và/hoặc một người...
Vì sao xảy ra xung đột khi làm việc nhóm? Để tìm được giải pháp xử lý xung đột khi làm việc...
Một nghiên cứu đã chỉ ra rằng, những người thành công thì ngoài kiến thức thì kỹ năng mềm là một yếu...
Nguyên tắc 5W1H là gì ? Nó có ý nghĩa như thế nào đến hiệu quả công việc của bạn? Nguyên tắc...
Giao việc hiệu quả là một trong những kỹ năng không thể thiếu của một người lãnh đạo. Vậy các bước nào...
Trong quá trình làm việc nhóm, rất khó tránh khỏi việc các thành viên trong nhóm gặp phải những sự cố, bất...
Quản lý tiến độ công việc là một phần rất quan trọng trong quá trình làm việc nhóm. Quản lý tiến độ...
Để có thể hoàn thành công việc nhóm một cách cụ thể và chính xác, ngoài những kỹ năng kỹ thiết trong...
Để có thể xử lý các vấn đề một cách nhanh chóng và triệt để, làm việc nhóm là một điều vô...