Ứng dụng thành công phương pháp làm việc 4.0 tại công ty thiết bị Y tế An Lợi với MyXteam

Quản trị nhân sự – đây là vấn đề muôn thuở với những người đứng đầu doanh nghiệp, đặc biệt là với những công ty thiết bị y tế như công ty Thiết bị Y tế An Lợi. Những nhà quản lý luôn phải đau đầu trước những bài toán khó như: nhân viên làm việc không hiệu quả; kết quả yếu kém và gây nhiều rắc rối cho đối tác. Điều này trở thành một nỗi lo thường trực của các cấp quản lý. Nhưng để tìm ra giải pháp hiệu quả cho câu chuyện này, chúng ta phải tìm hiểu kỹ nội dung và vấn đề trong hình thức quản trị nhân sự.

Quản trị nhân sự hiệu quả là bài toán khó giải

Như ta thường thấy trong các công ty thuộc lĩnh vực sản xuất y tế, danh mục công việc thường sẽ được lưu trữ lại trong hệ thống khép kín của doanh nghiệp, đây là cách lưu trữ phổ thông và hiệu quả, vì sự tiện dụng và tiết kiệm chi phí. Tuy vậy, những hệ thống này cũng có nhiều bất cập khiến cho việc quản lý gặp nhiều khó khăn.

Với công ty An Lợi, việc đáp ứng nhu cầu và làm việc với khách hàng mới là việc rất quan trọng, rất cần nhân sự tập trung theo sát các tiến độ đang thực hiện để nhắc nhở, đốc thúc. Với tính chất phức tạp như vậy, công việc được giao ra cho các cấp quản lý từ chính những nhà lãnh đạo và sau đó mọi người tự thực hiện, nhưng như vậy, phải làm sao để kiểm tra công việc và trách nhiệm mà thiếu đi danh sách công khai.

Thay đổi phương thức, thành công ắt tìm đến

Quy trình làm việc giữa nhân sự với nhau trong ngành sản xuất thiết bị y tế rất phức tạp. Rất dễ xảy ra những sự cố không mong muốn. Với những khó khăn như vậy, việc ứng dụng công nghệ cao vào xử lý các vấn đề về quản lý, cũng như thay đổi thói quen nhân sự là chuyện rất cần thiết. Và MyXteam là phương án xử lý hiệu quả nhất.

Với ứng dụng công việc myXteam, công ty An Lợi đã không còn phải lo lắng về câu chuyện gặp khó khăn khi trao đổi thông tin giữa bộ phận nhân sự, các cấp quản lý và nhân viên diễn ra một cách nhanh chóng và cẩn thận hơn.

Trên hết, quá trình lưu trữ và trích xuất dữ liệu đã được giảm thiểu khả năng rủi ro, dễ dàng thao tác hơn nhằm tránh các quy trình ứng dụng quá rườm rà. Khi ta hiểu được nguyên nhân từ đâu diễn ra những vấn đề của doanh nghiệp mình. Ta mới có thể tìm được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

MyXteam đã giúp công ty An Lợi giải quyết các khó khăn sau:

_Công cụ chat với MyXteam sẽ giúp nhà quản lý tạ icông ty An Lợi dễ dàng trao đổi công việc, đôn đốc, tương tác với nhân sự tạo dựng mối quan hệ vững vàng.

_Với công cụ quản lý công việc MyXteam công việc tại công ty An Lợi sẽ được quản lý tập trung thống nhất trên một nền tảng, được sắp xếp gọn gàng, doanh nghiệp không tốn thời gian tìm những tài liệu thất lạc, mọi việc cần là có ngay trong ứng dụng quản lý công việc myXteam.

_Với myXteam, quản lý dự án đã dễ dàng hơn, MyXteam giúp lãnh đạo tại công ty An Lợi giao việc cụ thể cho nhân viên với ngày bắt đầu và ngày kết thúc, nhân viên sẽ không thể nào quên hoặc cố ý quên việc.

_Quan trọng hơn hết với MyXteam công ty đã tạo ra mội môi trường làm việc năng động, nhân viên thoải mái, làm việc trong hạnh phúc vì không còn Email – Họp- Quên việc, dễ dàng cân bằng công việc và cuộc sống.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn về giải pháp quản lí như công ty An Lợi đã từng. Đừng ngần ngại ghé thăm giải pháp của chúng tôi TẠI ĐÂY . Click ngay để nhận được tư vấn hỗ trợ cũng như để team chúng tôi đưa ra giải pháp để các doanh nghiệp vượt ải công nghệ 4.0.

Những khách hàng khác
logo khách hàng myXteam

Câu chuyện thành công của Công ty TNHH Công nghệ DTEL

itd

Tập đoàn ITD ứng dụng myxteam vào quản lý làm việc

std

Công ty TNHH STD&D là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư công nghiệp

logo dcctran

Công Ty TNHH Đức Trân thấu hiểu được rằng việc tối giản và công nghệ hóa là yếu tố sống còn của doanh nghiệp