Ứng dụng thành công nền tảng mới trong quản lí công việc tại công ty APDI cùng MyXteam

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on facebook

Với doanh nghiệp chuyên về kiến trúc như APDI. Thì những vấn đề xảy ra với nhân viên trong giao tiếp và làm việc với khách hàng thường xuyên gặp phải những khó khăn. Tới mức câu chuyện nhân sự đã trở thành một nỗi lo thường trực mà những doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực này phải trăn trở.

Giao tiếp và câu chuyện khó trong làm việc

Với APDI, nhân viên vẫn sử dụng các công cụ giao tiếp phổ biến trong công việc như FB, email, Zalo,…. Vì tính tiện dụng và khả năng đáp ứng nhanh trong doanh nghiệp. Đây là cách làm phổ biến, nhưng dễ bỏ những chi tiết làm việc quan trọng. Khi công việc cần lên kế hoạch tổ chức những buổi họp gấp hoặc cần xử lý những vấn đề phát sinh trong nhóm khách hàng cá nhân/doanh nghiệp cần được tư vấn thi công công trình gấp.

Nhưng việc sử dụng những nền tảng giao tiếp cơ bản này nhiều, cũng dẫn đến nhiều vấn đề phức tạp phát sinh khác. Tính chất bảo mật của những nền tảng này chưa thực sự ổn định, mặt khác tính cá nhân hóa cao rất dễ dàng khiến chúng ta sao nhãng, dễ bỏ quên mất những việc đang làm. Đặc biệt là khi cuộc nói chuyện làm việc kéo dài.

Áp dụng nền tảng mới trong quản lý công việc

Quá trình sao lưu dữ liệu, trao đổi hồ sơ giữa các nhân viên với nhau, nhất là các bản thiết kế công trình nhà ở rất quan trọng, và nhân viên sử dụng phải thuận tiện khi truy cập và trích xuất dữ liệu. Với những vấn đề nan giải phải đối mặt như vậy, việc ứng dụng công nghệ cao vào trong xử lý các vấn đề về quản lý, cũng như thay đổi thói quen nhân sự là chuyện rất cần thiết. Và MyXteam là phương án xử lý hiệu quả nhất.

Với ứng dụng quản lí công việc MyXteam, Công ty APDI đã không còn phải lo lắng về câu chuyện thất lạc những hồ sơ quan trọng, việc trao đổi thông tin giữa bộ phận nhân sự, các cấp quản lý và nhân viên diễn ra một cách nhanh chóng và cẩn thận hơn. Trên hết, quá trình lưu trữ và trích xuất dữ liệu đã được giảm thiểu khả năng rủi ro, dễ dàng thao tác hơn nhằm tránh các quy trình ứng dụng quá rườm rà. Và cuối cùng, quá trình trao đổi nội dung làm việc giữa nhân viên và khách hàng đã được khép kín và thuận tiện hơn để kiểm soát nội dung. Khi ta hiểu được nguyên nhân từ đâu diễn ra những vấn đề của doanh nghiệp mình. Ta mới có thể tìm được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on facebook
Những khách hàng khác
Nhân viên Salub Việt Nam trở nên gắn kết với nhau nhờ phần mềm làm việc nhóm MyXteam

Nhân viên Salub Việt Nam trở nên gắn kết với nhau nhờ phần mềm làm việc nhóm MyXteam

Sử dụng MyXteam, công ty PPGroup đã hoàn toàn quản lý công việc một cách tối ưu

Sử dụng MyXteam, công ty PPGroup đã hoàn toàn quản lý công việc một cách tối ưu

Chuyển biến mới với phương pháp quản trị tinh gọn cùng MyXteam tại công ty nội thất Suối Nguồn

Chuyển biến mới với phương pháp quản trị tinh gọn cùng MyXteam tại công ty nội thất Suối Nguồn

CEO công ty Mộc 4.0 khẳng định giá trị bản thân bằng cách xây dựng kế hoạch hợp lý cùng MyXteam

CEO công ty Mộc 4.0 khẳng định giá trị bản thân bằng cách xây dựng kế hoạch hợp lý cùng MyXteam