Trao đổi công việc hiệu quả hơn tại công ty Xây dựng Gia Long nhờ vào ứng dụng MyXteam

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on facebook

Đâu là điểm khác biệt giữa một doanh nghiệp xây dựng thông thường, với một doanh nghiệp xây dựng theo định hướng bền vững? Câu hỏi đó đặc biệt được công ty xây dựng ™ Thăng Long đề ra như một giải pháp trong hiện trạng cạnh tranh giữa các công ty xây dựng tại TP.HCM đang ngày một nhiều hơn. Vậy đâu là giải pháp thực tiễn mà công ty Gia Long tìm được để xây dựng chiến lược phát triển cho mình? Câu trả lời chỉ có thể là: Cải cách hoạt động quản lý của doanh nghiệp.

Giao tiếp là bài toán quan trọng của doanh nghiệp

Với công ty Xây dựng Gia Long, những ứng dụng trao đổi công việc chính vẫn thường hay sử dụng như email. Zalo và FB. Đây là cách giao tiếp công việc tiêu chuẩn mà nhân viên vẫn thường áp dụng vào. Nhưng mặt khác, phụ thuộc quá nhiều vào chúng sẽ khiến nhân viên dễ bỏ những chi tiết làm việc quan trọng. Đặc biệt, khi quản lý cần tổ chức các buổi họp cùng với nhân viên về vấn đề khách hàng đang có nhu cầu cần đưa ra quá trình xây dựng các công trình lớn, nguy cơ này lại càng tăng cao.

Những danh mục công việc thông thường sẽ được chú ý lưu trữ lại trong những hệ thống của doanh nghiệp, vì tính tiện dụng, tiết kiệm và cũng dễ dàng mở ra kiểm tra. Tuy vậy, khi có sự cố xảy ra, lại rất khó để đảm bảo rằng quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ diễn ra bình thường.

Tại công ty Xây dựng Gia Long, quá trình làm việc với khách hàng mới là tối quan trọng, với những ưu tiên kiểm tra và thực hiện các công đoạn xây dựng phải được ưu tiên đẩy nhanh. Với tính chất phức tạp như vậy, công việc được giao ra cho các cấp quản lý từ chính những nhà lãnh đạo và sau đó mọi người tự thực hiện, nhưng như vậy, phải làm sao để kiểm tra công việc và trách nhiệm mà thiếu đi danh sách công khai.

Bài toán đã được giải

Lưu trữ hồ hơ, đặc biệt là các bản thiết kế xây dựng cũng như hợp đồng với đối tác cần xây nhà ở rất quan trọng, vì cần đến một hệ thống cơ sở dữ liệu tốt, bên cạnh đó người sử dụng cũng phải thuận tiện khi truy cập và trích xuất dữ liệu. Nhưng điều quan trọng nhất, là sự tiện dụng và dễ dàng truy cập, bảo mật liệu có đảm bảo an toàn cho hồ sơ của công ty.

Với những khó khăn như vậy, việc vận dụng công nghệ cao vào trong xử lý các vấn đề về quản lý, cũng như thay đổi thói quen nhân sự là chuyện rất cần thiết. Và MyXteam là phương án xử lý hiệu quả nhất.

Với ứng dụng công việc myXteam, công ty Xây dựng Gia Long đã giải quyết được bài toán về thất lạc những hồ sơ quan trọng, việc trao đổi thông tin giữa bộ phận nhân sự, các cấp quản lý và nhân viên diễn ra một cách nhanh chóng và cẩn thận hơn.

Trên hết, quá trình lưu trữ và trích xuất dữ liệu đã được giảm thiểu khả năng rủi ro, dễ dàng thao tác hơn nhằm tránh các quy trình ứng dụng quá rườm rà. Khi ta hiểu được nguyên nhân từ đâu diễn ra những vấn đề của doanh nghiệp mình. Ta mới có thể tìm được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn về giải pháp quản lí như công ty Xây dựng Gia Long đã từng. Đừng ngần ngại ghé thăm giải pháp của chúng tôi TẠI ĐÂY . Click ngay để nhận được tư vấn hỗ trợ cũng như để team chúng tôi đưa ra giải pháp để các doanh nghiệp vượt ải công nghệ 4.0.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on facebook
Những khách hàng khác
Nhân viên Salub Việt Nam trở nên gắn kết với nhau nhờ phần mềm làm việc nhóm MyXteam

Nhân viên Salub Việt Nam trở nên gắn kết với nhau nhờ phần mềm làm việc nhóm MyXteam

Sử dụng MyXteam, công ty PPGroup đã hoàn toàn quản lý công việc một cách tối ưu

Sử dụng MyXteam, công ty PPGroup đã hoàn toàn quản lý công việc một cách tối ưu

Chuyển biến mới với phương pháp quản trị tinh gọn cùng MyXteam tại công ty nội thất Suối Nguồn

Chuyển biến mới với phương pháp quản trị tinh gọn cùng MyXteam tại công ty nội thất Suối Nguồn

CEO công ty Mộc 4.0 khẳng định giá trị bản thân bằng cách xây dựng kế hoạch hợp lý cùng MyXteam

CEO công ty Mộc 4.0 khẳng định giá trị bản thân bằng cách xây dựng kế hoạch hợp lý cùng MyXteam