Tối ưu công cụ giao tiếp tại công ty Kim Cương Xanh cùng ứng dụng MyXteam

Câu chuyện quy trình quản lý nhân viên và khách hàng là một bài toán mà các nhà quản lý luôn muốn giải đáp, đặc biệt là ở những doanh nghiệp chuyên chăm sóc và quy trình cảnh quan như công ty Kim Cương Xanh. Chuyện nhân viên giao tiếp kém giữa đồng nghiệp và khách hàng; hay gặp những vấn đề khó khăn khi cần liên hệ với nhau xảy ra rất thường xuyên. Nhưng để tìm ra giải pháp phù hợp, lại vô cùng nan giải

Công cụ giao tiếp là chìa khóa thành công

Với doanh nghiệp Kim Cương Xanh, quá trình trao đổi công việc chính vẫn được áp dụng thông qua những công cụ như FB, email, Zalo để làm việc, thậm chí là để giao tiếp với các khách hàng. Đây là những ứng dụng phổ biến, nhưng lại rất dễ dàng gặp những vấn đề như: bỏ sót yếu tố quan trọng, câu nói không thích hợp hoặc xảy ra xung đột.

Đặc biệt, khi những nhà quản lý cần tổ chức bàn thảo với nhân viên về khách hàng đang có nhu cầu cần đưa ra phương án chăm sóc và duy trì cảnh quan cho khu vực căn hộ hoặc văn phòng của khách hàng.

Đây cũng không phải là giải pháp tối ưu, vì vấn đề bảo mật và tính cá nhân hóa cao của nền tảng này vẫn dễ dàng khiến chúng ta sao nhãng, dễ bỏ quên mất những chi tiết quan trọng cần thiết. Đặc biệt là khi cuộc nói chuyện làm việc kéo dài.

Giải pháp thay thế hiệu quả

Quá trình làm việc, giao tiếp và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp là tối quan trọng, vì đây là cơ sở cho công ty Kim Cương xanh phát triển mạnh trong tương lai. Bên cạnh đó người sử dụng cũng phải thuận tiện khi truy cập và trích xuất dữ liệu khách hàng để có những dữ liệu và thông tin tốt hơn. Nhưng điều quan trọng nhất, là sự tiện dụng và dễ dàng truy cập, bảo mật liệu có đảm bảo an toàn cho hồ sơ của công ty.

Với những vấn đề bất cập đã đưa ra, việc vận dụng công nghệ cao vào trong xử lý những câu chuyện về giao tiếp và quản lý, cũng như thay đổi thói quen nhân sự là chuyện rất cần thiết. Và MyXteam là phương án xử lý hiệu quả nhất.

Với ứng dụng quản lí công việc myXteam, doanh nghiệp chuyên về chăm sóc và duy trì cảnh quan Kim Cương Xanh đã giải quyết được nỗi lo lắng về câu chuyện chăm sóc chu đáo cho khách hàng nhỏ lẻ và doanh nghiệp, việc trao đổi thông tin giữa bộ phận nhân sự, các cấp quản lý và nhân viên diễn ra một cách nhanh chóng và cẩn thận hơn.

Trên hết, quá trình lưu trữ và trích xuất dữ liệu đã được giảm thiểu khả năng rủi ro, dễ dàng thao tác hơn nhằm tránh các quy trình ứng dụng quá rườm rà. Khi ta hiểu được nguyên nhân từ đâu diễn ra những vấn đề của doanh nghiệp mình. Ta mới có thể tìm được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Những khách hàng khác
logo khách hàng myXteam

Câu chuyện thành công của Công ty TNHH Công nghệ DTEL

itd

Tập đoàn ITD ứng dụng myxteam vào quản lý làm việc

std

Công ty TNHH STD&D là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư công nghiệp

logo dcctran

Công Ty TNHH Đức Trân thấu hiểu được rằng việc tối giản và công nghệ hóa là yếu tố sống còn của doanh nghiệp