Những thách thức của Maxhome giữa thời đại 4.0

Là doanh nghiệp tiên phong cung cấp đầy đủ trọn gói các sản phẩm dịch vụ từ thiết kế thi công nội thất đến xây mới, cải tạo, xây nhà trọn gói. Cung cấp các sản phẩm trang trí gia đình, thiết bị đồ dùng nhà bếp, đồ gia dụng… Các sản phẩm được phối hợp ngay từ khi thiết kế để hiện thực hóa đến 100% bản thiết kế 3D – Thi công chìa khóa trao tay cho khách hàng.

Chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 05 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ từ 3 tháng đến 6 tháng/ lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Mỗi năm đã hoàn thiện hàng ngàn công trình trên khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. Tự hào là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực xây dựng trọn gói Việt Nam.

Maxhome luôn mong muốn mỗi tỉnh đều có một chi nhánh hoặc cơ sở đại diện để mọi người thay đổi quan niệm cũng như phương thức thi công xây dựng bấy lâu nay. Trước đây việc thuê kiến trúc sư là điều xa vời nhưng hiện tại và tương lai khi chuẩn bị xây nhà ai ai cũng cần phải thuê thiết kế và xa hơn nữa là gói gọn thi công cho những đơn vị có kinh nghiệm. Công việc của chủ nhà sẽ nhàn hơn bao giờ hết, chỉ việc nhận nhà theo những gì đã cam kết ban đầu.

Các công trình được thực hiện một cách khép kín và bài bản theo sự điều tiết của các kỹ thuật tại công trình. Vật tư luôn được đảm bảo chất lượng qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, không những thế mọi thứ đều được minh bạch rõ ràng với chủ nhà ngay từ đầu.
Khủng hoảng trong việc quản lý doanh nghiệp:

Cũng giống như rất nhiều doanh nghiệp khác, Maxhome cũng nhiều khó khăn trong việc xoay chuyển phù hợp để thích ứng với sự thay đổi của cơ chế thị trường. Làn sóng công nghệ mở ra nhiều cơ hội, nhưng đi cùng với đó là vô vàn thách thức cho doanh nghiệp, điển hình như việc tìm kiếm phần mềm trong thời buổi dịch bệnh, sử dụng công nghệ để quản lý nhân sự và theo dõi, điều hành dự án từ xa.

Có thể thấy rõ điều này khi dịch bệnh ập đến, doanh nghiệp bắt buộc phải vận hành từ xa, nhân viên phải làm việc tại nhà, thì phần mềm làm việc chính là giải pháp tối ưu cho doanh nghiệp khi mọi hoạt động đều bị đóng băng, đình trệ.

Trước khi tìm thấy được phần mềm phù hợp với quy mô doanh nghiệp cũng như tầm nhìn phát triển, Maxhome đã đối diện với những khó khăn:

Không quản lý được tiến độ vận hành của dự án, cũng như nhân sự làm việc
Tình trạng chậm trễ deadline, sót việc còn tồn đọng
Thiếu thông tin liên lạc chung
Việc quản lý từ xa gặp nhiều rủi ro
Chưa thống nhất được quy trình làm việc

Những thách thức của Maxhome giữa thời đại 4.0:

Có câu “Sóng sau xô sóng trước”, đặc biệt là thời kỳ 4.0 khi mà các doanh nghiệp nếu nhạy bén áp dụng công nghệ sẽ dễ dàng chiếm lĩnh được thị trường, điều này đặt ra cho doanh nghiệp bài toán về sự xoay chuyển nhằm bắt kịp hướng làm việc, tránh tình trạng lạc hậu so với đối thủ cạnh tranh.

Cuộc chiến thương hiệu vẫn còn đó, doanh nghiệp hiện nay ngoài nâng cao doanh số, cạnh tranh nhằm khẳng định tên tuổi của mình trong ngành, thì doanh nghiệp cần là những người bắt kịp xu hướng công nghệ, đồng thời, đưa công nghệ vào quy trình vận hành và quản lý doanh nghiệp.

Để trở thành người đi đầu, doanh nghiệp cần bứt phá, đón đầu xu hướng, chấp nhận thay đổi để phù hợp với sự lột xác của thời đại, bắt đầu từ việc ứng dụng phần mềm làm việc vào việc quản lý doanh nghiệp

Hành trình vượt qua khủng hoảng, từng bước trở thành doanh nghiệp đầu ngành của Maxhome:

MyXteam được đánh giá là phần mềm hoàn hảo dành cho doanh nghiệp Việt, khi đáp ứng hầu hết những mong muốn cũng như hoàn thiện được quy trình quản lý của doanh nghiệp, trong đó có Maxhome.

Điều hành doanh nghiệp hiệu quả giữa thời đại bùng nổ công nghệ, tại sao không?

Dễ dàng lập trình kế hoạch nhờ tính năng to do list, checklist, lập công việc con,…

Quản lý và đánh giá thành viên trong đội nhóm dễ dàng nhờ hệ thống báo cáo thông minh

Bot MyXteam giúp nhắc nhở công việc tự động những công việc cần làm, đến hạn, quá hạn,…

Các tài liệu và thư mục quan trọng đều có thể lưu trữ tập trung, không cần phải tốn thới gian tìm kiếm

MyXteam tạo ra môi trường làm việc chủ động, thoải mái, không còn tình trạng quên việc, nâng cao năng suất làm việc, tránh tình trạng tồn đọng, tạm biệt deadline chồng chất.

Một hệ sinh thái làm việc thông minh, bắt kịp xu hướng thế giới, tạo ra ưu thế rõ rệt trên thị trường bằng những tính năng ưu việt. Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay MyXteam ngay hôm nay.

—–
MyXteam là ứng dụng quản lý làm việc nhóm, quản lý kế hoạch, quản lý dự án mọi lúc mọi nơi trên mọi thiết bị cho Doanh Nghiệp. MyXteam sẽ giúp bạn quản trị kinh doanh hiệu quả! ”

Những khách hàng khác
logo khách hàng myXteam

Câu chuyện thành công của Công ty TNHH Công nghệ DTEL

itd

Tập đoàn ITD ứng dụng myxteam vào quản lý làm việc

std

Công ty TNHH STD&D là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư công nghiệp

logo dcctran

Công Ty TNHH Đức Trân thấu hiểu được rằng việc tối giản và công nghệ hóa là yếu tố sống còn của doanh nghiệp