MyXteam ngôi nhà thứ hai của Natafu

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on facebook

“Một doanh nghiệp chỉ phát triển bền vững khi làm ăn chân chính, coi trọng đạo đức kinh doanh. Sự thành công của doanh nghiệp là kết quả của quá trình tận tụy phục vụ khách hàng, tạo niềm tin với đối tác, quan tâm đến người lao động, và đóng góp thiết thực cho cộng đồng. Lợi nhuận là quan trọng, nhưng không phải là mục tiêu duy nhất, phải đạt bằng mọi cách, mọi giá. Doanh nghiệp chỉ bền vững khi biết hy sinh những lợi ích ngắn hạn để xây dựng và giữ gìn uy tín, hình ảnh của mình”

Ngoài công việc cung cấp dịch vụ về marketing online thì chúng tôi mong muốn Công Ty NATAFU như là ngôi nhà thứ 2 của nhân viên. Đội ngũ của chúng tôi tập hợp là những thành viên có thái độ tích cực trong công việc và cuộc sống. Chúng tôi đam mê và không ngừng nghiên cứu các giải pháp về marketing dành cho Doanh Nghiệp vừa và nhỏ.

Chúng tôi là tập hợp các anh em khuyết tật kết hợp với các thành viên khác trở thành một đội. Đội ngũ chính thức của chúng tôi có ở 3 chi nhánh gồm: Bình Dương, Gia Lai và ở Tp. Quảng Ngãi. Mỗi địa điểm sẽ có các bạn Leader điều hành và hỗ trợ anh em làm việc. Chúng tôi coi trọng giá trị nhân văn, đạo đức và cùng giúp đỡ nhau tiến bộ hơn trong cuộc sống cũng như trong công việc. Từ đó mang đến chất lượng dịch vụ Marketing Online hiệu quả phù hợp với ngân sách của các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cách thức giao tiếp trong công việc khó khăn

Với Công Ty NATAFU , quá trình trao đổi và giao tiếp giữa khách hàng với nhân viên tư vấn hoặc trong chính nội bộ nhân sự luôn gặp nhiều vấn đề phát sinh. Câu chuyện nhân viên bỏ sót yếu tố quan trọng khi giao việc. Những câu nói không thích hợp hoặc xảy ra xung đột lại khiến người làm quản lý trăn trở. Đặc biệt, khi những nhà quản lý cần tổ chức thảo luận với nhân viên về khách hàng đang có nhu cầu cần đưa ra phương án cung cấp các sản phẩm trang web phù hợp với yêu cầu đến khách hàng.

Vấn đề trong việc đề cao tính cá nhân hóa khiến chúng ta sao nhãng, dễ bỏ quên mất những chi tiết quan trọng cần thiết. Đặc biệt là khi cuộc nói chuyện làm việc kéo dài.

Mọi thứ đều là tạm bợ cho đến khi tìm tới MyXteam

Quá trình làm việc, giao tiếp và chăm sóc khách hàng doanh nghiệp là điều cực kì quan trọng, vì vậy mà Công Ty NATAFU luôn chú trọng tới.

Với những vấn đề bất cập đã đưa ra, việc vận dụng công nghệ vào trong quy trình để xử lý những câu chuyện về giao tiếp và quản lý, cũng như thay đổi thói quen nhân sự là chuyện rất cần thiết. Và MyXteam là phương án xử lý hiệu quả nhất mà Công Ty NATAFU đã nhận được.

Với phần mềm làm việc nhóm MyXteam, doanh nghiệp Công Ty NATAFU đã giải quyết được nỗi lo lắng về câu chuyện chăm sóc khách hàng nhỏ lẻ và doanh nghiệp, việc trao đổi thông tin giữa bộ phận nhân sự, các cấp quản lý và nhân viên diễn ra một cách nhanh chóng và cẩn thận hơn.

Trên hết, quá trình lưu trữ và trích xuất dữ liệu đã được giảm thiểu khả năng rủi ro, dễ dàng thao tác hơn nhằm tránh các quy trình ứng dụng quá rườm rà. Khi ta hiểu được nguyên nhân từ đâu diễn ra những vấn đề của doanh nghiệp mình. Ta mới có thể tìm được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Các công ty khác đang thành công với phần mềm làm việc nhóm Myxteam.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on facebook
Những khách hàng khác
Tìm kiếm giải pháp giúp làm việc hiệu quả, myXteam giúp bạn thực hiện điều đó

Tìm kiếm giải pháp giúp làm việc hiệu quả, myXteam giúp bạn thực hiện điều đó

VISI quản trị công việc tốt nhờ áp dụng phương thức mới từ myXteam

VISI quản trị công việc tốt nhờ áp dụng phương thức mới từ myXteam

Lời giải từ những công nghệ mới, giải pháp từ myXteam hỗ trợ Hà Dũng

Lời giải từ những công nghệ mới, giải pháp từ myXteam hỗ trợ Hà Dũng

Những thách thức của Maxhome giữa thời đại 4.0:

Những thách thức của Maxhome giữa thời đại 4.0: