Giải quyết bài toán chăm sóc khách tại công ty xây dựng Haan Casa dựa vào ứng dụng MyXteam

Bài học về giao tiếp giữa nhân sự là điều rất quan trọng với doanh nghiệp xây dựng, đặc biệt là ở những doanh nghiệp hoạt động xây dựng như công ty HAAN CASA. Với những công ty xây dựng tại Hà Nội, chuyện nhân viên nhảy việc; giao tiếp không tốt với đồng nghiệp; hay gặp những vấn đề khó khăn trong quá trình làm việc với khách hàng vẫn thường xảy ra. Đến mức đó trở thành một nỗi lo thường trực mà chủ doanh nghiệp luôn trăn trở.

Văn hoá doanh nghiệp và bài toán quản lý nhân viên hiệu quả

Với HAAN CASA, ứng dụng và phần mềm trao đổi công việc chính vẫn thường hay sử dụng như email. Zalo và FB, để tiện việc trao đổi trong công việc. Đây là cách làm phổ biến, nhưng dễ bỏ những chi tiết làm việc quan trọng. Đặc biệt, khi những nhà quản lý cần tổ chức các buổi họp cùng với nhân viên về vấn đề khách hàng đang có nhu cầu cần đưa ra quá trình xây dựng các công trình lớn, đòi hỏi sự nhanh chóng.

Nhưng đây không phải là giải pháp tối ưu nhất, vì vấn đề bảo mật và tính cá nhân hóa cao trên những nền tảng này vẫn dễ dàng khiến chúng ta sao nhãng, dễ bỏ quên mất những chi tiết quan trọng cần thiết. Đồng thời, danh mục công việc thông thường sẽ được chú ý lưu trữ lại trong những hệ thống có sẵn, vì khả năng kiểm tra nhanh chóng. Tuy vậy, khi có sự cố xảy ra, lại rất khó để đảm bảo rằng quá trình hoạt động của doanh nghiệp sẽ diễn ra bình thường.

Tại công ty HAAN CASA, quá trình làm việc với khách hàng là nỗi quan tâm thường trực, với những ưu tiên kiểm tra và thực hiện các công đoạn xây dựng phải được ưu tiên đẩy nhanh. Với tính chất phức tạp như vậy, công việc được giao ra cho các cấp quản lý từ chính những nhà lãnh đạo và sau đó mọi người tự thực hiện, nhưng như vậy, phải làm sao để kiểm tra công việc và trách nhiệm mà thiếu đi danh sách công khai.

Bài toán đã được giải

Lưu trữ hồ sơ, đặc biệt là các bản thiết kế xây dựng cũng như hợp đồng với đối tác cần xây nhà ở rất quan trọng, vì cần đến một hệ thống cơ sở dữ liệu tốt, bên cạnh đó người sử dụng cũng phải thuận tiện khi truy cập và trích xuất dữ liệu. Nhưng điều quan trọng nhất, là sự tiện dụng và dễ dàng truy cập, bảo mật liệu có đảm bảo an toàn cho hồ sơ của công ty.

Với những khó khăn như vậy, việc vận dụng công nghệ cao vào trong xử lý các vấn đề về quản lý, cũng như thay đổi thói quen nhân sự là chuyện rất cần thiết. Và MyXteam là phương án xử lý hiệu quả nhất.

Với MyXteam, Công ty HAAN CASA đã giải quyết được bài toán về thất lạc những hồ sơ quan trọng, việc trao đổi thông tin giữa bộ phận nhân sự, các cấp quản lý và nhân viên diễn ra một cách nhanh chóng và cẩn thận hơn.

Trên hết, quá trình lưu trữ và trích xuất dữ liệu đã được giảm thiểu khả năng rủi ro, dễ dàng thao tác hơn nhằm tránh các quy trình ứng dụng quá rườm rà. Khi ta hiểu được nguyên nhân từ đâu diễn ra những vấn đề của doanh nghiệp mình. Ta mới có thể tìm được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

Những khách hàng khác
logo khách hàng myXteam

Câu chuyện thành công của Công ty TNHH Công nghệ DTEL

itd

Tập đoàn ITD ứng dụng myxteam vào quản lý làm việc

std

Công ty TNHH STD&D là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư công nghiệp

logo dcctran

Công Ty TNHH Đức Trân thấu hiểu được rằng việc tối giản và công nghệ hóa là yếu tố sống còn của doanh nghiệp