Đồng hành cùng myXteam - XHOME Kiên Giang

Đi vào hoạt động từ cuối 2013, sau 8 năm hoạt động, XHOME đã trở mình mạnh mẽ không chỉ trong nước mà còn tự tin vươn ra khu vực và thế giới.

Chúng tôi cung cấp đầy đủ các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến Thiết kế, Thi công và bán lẻ nội thất. Quy trình làm việc rõ ràng, chuyên nghiệp cùng với chính sách bảo hành & bảo trì sản phẩm độc nhất kéo dài đến 06 năm đi kèm với chế độ kiểm tra định kỳ từ 3 tháng đến 6 tháng/lần để đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sử dụng của khách hàng.

Thị trường nội thất ngày một trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt đối với các công ty nội thất có bề dày kinh nghiệm lâu năm như XHOME, đòi hỏi nhân viên phải nỗ lực làm việc và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận để có thể hoàn thành tốt các dự án trong thời gian sớm nhất có thể. Việc này cũng đồng nghĩa những nhà quản lý doanh nghiệp luôn phải đau đầu trước một bài toán nan giải: làm sao để nâng cao hiệu quả quy trình điều phối, làm việc nhóm giữa các nhân viên với nhau.

Khó khăn trong việc phối hợp, tương tác

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất trọn gói, chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học về sản xuất nội thất và các giải pháp thi công tối ưu, việc có được một bộ khung và quy trình làm việc hiệu quả là điều giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp. Thế nhưng, tại công ty nội thất XHOME, bộ khung quy chế như vậy đang trở thành một trở ngại khó tránh cho con đường phát triển của công ty. Một quy trình chặt chẽ đối với một công ty thiết kế, sản xuất nội thất dễ gây nên nhiều bất tiện nếu quy trình không dễ dàng để nhân viên tiếp nhận.

Đặc biệt, khi những nhà quản lý cần tổ chức các buổi họp cùng với nhân viên về vấn đề khách hàng đang có nhu cầu cần đưa ra quá trình xây dựng các công trình lớn, đòi hỏi sự nhanh chóng, thì những phần mềm và ứng dụng cũ chưa thể đáp ứng được nhu cầu thiết thực trong quá trình ấy.

Với tính chất phức tạp như vậy, công việc được giao ra cho các cấp quản lý từ chính những nhà lãnh đạo và sau đó mọi người tự thực hiện. Nhưng như vậy, phải làm sao để kiểm tra công việc và trách nhiệm mà thiếu đi danh sách công khai.

Hướng đi nào cho các doanh nghiệp thiết kế nội thất

Các nghiên cứu cho thấy sự hợp tác cao giữa các thành viên trong nhóm, bộ phận là một trong những “chìa khoá” dẫn đến khả năng gắn kết cao và có thể làm tăng năng suất cho doanh nghiệp.

XHome nói chung và XHome Kiên Giang nói riêng, quyết định thay đổi cách tiếp nhận và xử lý quy trình làm việc bằng công nghệ từ MyXteam. Vận dụng công nghệ cao vào trong xử lý các vấn đề về quản lý, cũng như thay đổi thói quen nhân sự là điều cấp thiết trong thời đại 4.0 hiện nay.

Qua một thời gian sử dụng, phần mềm làm việc nhóm myXteam giúp doanh nghiệp XHOME quản lý dự án dễ dàng hơn. MyXteam đã giúp lãnh đạo tại công ty XHOME Kiên Giang điều phối công việc hợp lý hơn, giao việc cụ thể cho nhân viên với ngày bắt đầu và ngày kết thúc, nhân viên sẽ không thể nào quên hoặc cố ý quên việc.

Quan trọng hơn hết với MyXteam công ty đã tạo ra mội môi trường làm việc năng động, nhân viên thoải mái, gắn kết, thấu hiểu, mọi quy trình được phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong nhóm, kỹ năng làm việc nhóm nâng cao. Từ đó, giúp thúc đẩy hiệu suất và chất lượng công việc.

Công ty nội thất XHOME Kiên Giang đã áp dụng công nghệ hiện đại thành công vào việc quản lý công việc nhờ vào ứng dụng MyXteam. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quản trị và điều hành doanh nghiệp, đừng ngần ngại ghé thăm giải pháp làm việc nhóm và quản trị công việc hiệu quả của chúng tôi TẠI ĐÂY.

Những khách hàng khác
logo khách hàng myXteam

Câu chuyện thành công của Công ty TNHH Công nghệ DTEL

itd

Tập đoàn ITD ứng dụng myxteam vào quản lý làm việc

std

Công ty TNHH STD&D là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư công nghiệp

logo dcctran

Công Ty TNHH Đức Trân thấu hiểu được rằng việc tối giản và công nghệ hóa là yếu tố sống còn của doanh nghiệp