Công ty Phúc Vinh dễ dàng quản lý hơn 40 cửa hàng thực phẩm sạch nhờ phần mềm MyXteam

Trong thời đại công nghiệp 4.0 hiện nay, áp dụng các phần mềm hiện đại vào công tác quản lý đã trở thành một xu hướng và giải pháp tất yếu của nhiều doanh nghiệp. Nắm bắt được xu hướng này, Công ty TNHH Phúc Vinh đã ứng dụng phần mềm làm việc nhóm MyXteam vào quy trình quản lý nhân sự cho hơn 40 cửa hàng thực phẩm sạch trên Hà Nội và các tỉnh lân cận.

Doanh nghiệp “càng phát triển” – Kiểm soát nhân viên “càng khó”

Với số lượng cửa hàng tăng lên, doanh thu cũng tăng.Tuy nhiên, điều đó lại đi kèm với bất cập khi các cấp quản lý bắt đầu rơi tình trạng “không kiểm soát được ” số đông cửa hàng như vậy.

Công ty TNHH Đầu tư và Thương mại Phúc Vinh chỉ vừa vào thị trường hơn 2 năm nhưng những thành công họ gặt hái được cũng không ít. Là một trong những nhà phân phối thực phẩm an toàn và chất lượng, do sản phẩm khá đặc thù trong lĩnh vực F&B nên cần ưu tiên sự tỉ mỉ và chú trọng đến việc đáp ứng yêu cầu nhanh chóng với khách hàng.

Công ty Phúc Vinh không ngừng gia tăng thị phần các sản phẩm của mình trên thị trường khiến họ cũng vấp phải rất nhiều vấn đề khi thời gian và công sức phải bỏ ra ngày một lớn. Phúc Vinh luôn phải bổ sung nhân viên vào đội ngũ doanh nghiệp của mình. Điều này vô tình làm mất cân bằng hệ thống quản lý nhân sự lúc đầu, phải kiểm tra nhiều khâu và làm quá trình thực hiện công việc bị hạn chế lại.

Vậy vấn đề ở đâu?  Nếu doanh nghiệp không có kế hoạch bài bản, quy trình quản lý nhân sự chặt chẽ ngay từ đầu thì việc rơi vào hoàn cảnh “càng lớn – càng khổ” khi cửa hàng càng phát triển cũng là điều dễ hiểu.

Quản lý chuỗi hệ thống cửa hàng không còn là bài toán khó

Với tình hình kinh doanh ngày càng phát triển, để kiểm soát và thực hiện hiệu quả khâu quản trị nhân sự, công ty Phúc Vinh đã quyết định lựa chọn phần mềm quản lý công việc MyXteam.

Bên cạnh đó, với mỗi công việc đã giao cho nhân viên, các nhà lãnh đạo tại Phúc Vinh dễ dàng biết hiệu quả chất lượng công việc của nhân sự; ai đã làm việc nhiều và ai làm việc ít; ai hoàn thành đúng hạn và ai trễ hạn công việc, trễ hạn bao lâu. Hiện tại, mỗi khi có nhu cầu bổ sung nhân sự, công ty Phúc Vinh không còn phải khổ sở trong việc bàn giao công việc cho người mới vì khả năng lưu trữ lịch sử trao đổi công việc được cụ thể trên từng công việc đã giao của MyXteam, giúp nhân viên mới tiếp nhận và tiếp tục công việc một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Chỉ sau một thời gian ngắn, doanh nghiệp đã chứng kiến sự thay đổi vượt bậc trong cách vận hành doanh nghiệp, việc xử lý các vấn đề nhanh chóng đã thúc đẩy sự sáng tạo trong doanh nghiệp, và từ đây,nhân viên của Phúc Vinh đã có một cuộc việc hạnh phúc hơn, không còn đối diện với nỗi đau nữa. Ứng dụng quản lí công việc myXteam đã trở thành sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.

Sử dụng phần mềm làm việc nhóm MyXteam để quản lý doanh nghiệp, sau một thời gian áp dụng công nghệ vào quản lý doanh nghiệp, rất nhiều các quy trình đã được giảm tải và chính xác hơn. MyXteam đã đem lại các giải pháp về quản trị nhân sự, quản trị công việc kịp thời cho nhiều doanh nghiệp. MyXteam luôn hướng tới sự hài lòng từ phía khách hàng. Vì thế, MyXteam đã trở thành sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn về giải pháp quản lí .Đừng ngần ngại ghé thăm giải pháp của chúng tôi TẠI ĐÂY . Click ngay để nhận được tư vấn hỗ trợ cũng như để team chúng tôi đưa ra giải pháp để các doanh nghiệp tìm ra phương thức quản trị doanh nghiệp và làm việc nhóm một cách tối ưu nhất.

Những khách hàng khác
logo khách hàng myXteam

Câu chuyện thành công của Công ty TNHH Công nghệ DTEL

itd

Tập đoàn ITD ứng dụng myxteam vào quản lý làm việc

std

Công ty TNHH STD&D là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư công nghiệp

logo dcctran

Công Ty TNHH Đức Trân thấu hiểu được rằng việc tối giản và công nghệ hóa là yếu tố sống còn của doanh nghiệp