Công Ty Nội Thất Padeco đơn giản hóa quy trình làm việc nhờ áp dụng ứng dụng công nghệ myXteam

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on facebook

Công ty Cổ Phần Nội Thất Padeco có tiền thân từ Cơ Sở Mộc Hoài Vinh được thành lập từ năm 2012.

Đến tháng ngày 31 tháng 05 năm 2016 được phát triển thành công ty TNHH Thiết kế và Trang trí nội thất Hoài Vinh (số ĐKKD: 0313836177). Trong 4 năm thành lập công ty hoạt động hiệu quả và phát triển vượt bậc. Đồng thời, nhắm đến mục tiêu phục vụ vươn tầm Châu Á, công ty TNHH Thiết kế và Trang trí nội thất Hoài Vinh đã tiến hành đăng ký thay đổi lần thứ 1 chuyển đổi thương hiệu thành công ty Cổ phẩn nội thất Padeco vào ngày 05/07/2019 được phòng đăng ký kinh doanh – Sở kế hoạch và Đầu tư TP.HCM cấp.

Qua cuộc hành trình hơn 4 năm định vị thương hiệu, Padeco đã và đang khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực tư vấn thiết kế và thi công nội thất trọn gói không chỉ trong khu vực TP.HCM mà còn trên toàn quốc.

Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu, đưa ra giải pháp nội thất cho không gian làm việc và sinh sống của tất cả các khách hàng là các Chủ đầu tư Cơ quan, Tập đoàn, chủ doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu cải tạo văn phòng hoặc bổ sung nội thất cao cấp và độc đáo, Padeco tin rằng sẽ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu và nguyện vọng mà khách hàng gửi trao.

Công ty Nội Thất Padeco đơn giản hóa quy trình làm việc nhờ áp dụng ứng dụng công nghệ myXteam

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on facebook

Với nhiều doanh nghiệp NỘI THẤT hiện nay, như Nội Thất Padeco, với thì bài toán quy trình làm việc có ảnh hưởng lớn đến khả năng đáp ứng dịch vụ của doanh nghiệp. Quy trình làm việc phức tạp sẽ tạo nên tâm lý bất ổn trong nhân sự, gây nhiều lãng phí không cần thiết và dễ làm doanh nghiệp bị mất nhiều hợp đồng.

Quy trình làm việc phức tạp, vì sao vậy?

Với nhiều doanh nghiệp Việt, việc thiết lập khung quy chế chặt chẽ sẽ giúp công ty đi vào ổn định và phát triển, và từ đó đáp ứng được nhiều nhu cầu cần thiết của xã hội. Nhưng không phải mọi vấn đề trong công việc đều sẽ dễ dàng giải quyết. Quy trình chặt chẽ dễ tạo nên nhiều hạn chế, đặc biệt là gây nên nhiều bất tiện nếu quy trình không dễ dàng tiếp nhận, hay cách dẫn dắt quy trình tới nhân viên không dễ dàng, tạo nên sự tốn kém thời gian của nhân viên.

Nhưng ngoài ra, một quy trình đơn giản hóa sẽ tạo nên nhiều lỗ hổng cho doanh nghiệp, đặc biệt là khi bạn cần kiểm tra lại những công việc mà nhân viên thực hiện có tuân thủ đúng theo quy định của công ty hay không. “Rất khó cho một doanh nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực tư vấn và xây dựng có thể đơn giản quá quy trình. Một lỗi sai sót có thể ảnh hưởng đến toàn dự án đang được thi công. Chính vì thế, làm thế nào để cho nhân viên dễ dàng nắm bắt quy trình và làm việc hiệu quả là bài toán cần lời giải đáp”, anh Vàng, đại diện Nội Thất Padeco chia sẻ:

Đơn giản hóa có dễ thực hiện

Điều khiến những doanh nghiệp trong ngành xây dựng quan tâm, là thời gian làm việc bị ảnh hưởng ít nhiều khi đối mặt với sự trì trệ công việc, đặc biệt là khi cần làm việc với đối tác trong nhiều dự án mới khác nhau

Nhiều ý kiến đề xuất đơn giản quá những quy trình làm việc cho phù hợp, để công việc xử lý nội bộ và với đối tác được nhanh chóng và hiệu quả hơn. Và qua tìm hiểu, Nội Thất Padeco đã có một quyết định nhằm thay đổi cách làm trước đây: Thay đổi cách tiếp nhận và xử lý quy trình làm việc bằng công nghệ từ myXteam-ứng dụng quản lí công việc. Đây là một trong những hệ thống mới, giúp tăng khả năng xử lý của doanh nghiệp, và giảm thời gian tối đa cho nhân viên hoạt động.

Kể từ lúc đưa myXteam vào thực hành, doanh nghiệp đã không còn phải lo lắng về việc trao đổi thông tin giữa bộ phận nhân sự, các cấp quản lý và nhân viên diễn ra một cách nhanh chóng và cẩn thận hơn. Quan trọng nhất, nhờ việc tiết giảm thời gian này, mà vấn đề tìm kiếm khách hàng và đáp ứng nhu cầu về thiết kế xây dựng một cách nhanh chóng nhất.

Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, doanh nghiệp đã chứng kiến sự thay đổi vượt bậc trong cách vận hành doanh nghiệp, việc xử lý các vấn đề nhanh chóng đã thúc đẩy sự sáng tạo trong doanh nghiệp, và từ đây, những đơn hàng mới đã đổ về nhiều hơn. MyXteam đã trở thành sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on facebook
Những khách hàng khác
Tìm kiếm giải pháp giúp làm việc hiệu quả, myXteam giúp bạn thực hiện điều đó

Tìm kiếm giải pháp giúp làm việc hiệu quả, myXteam giúp bạn thực hiện điều đó

VISI quản trị công việc tốt nhờ áp dụng phương thức mới từ myXteam

VISI quản trị công việc tốt nhờ áp dụng phương thức mới từ myXteam

Lời giải từ những công nghệ mới, giải pháp từ myXteam hỗ trợ Hà Dũng

Lời giải từ những công nghệ mới, giải pháp từ myXteam hỗ trợ Hà Dũng

Những thách thức của Maxhome giữa thời đại 4.0:

Những thách thức của Maxhome giữa thời đại 4.0: