Công ty cổ phần tư vấn quản lý thiết kế xây dựng số 18 – Quản lý chặt chẽ từ bên trong

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on facebook

Công ty cổ phần tư vấn quản lý thiết kế xây dựng số 18 (No 18 Design Construction Management Consultant Joint Stock Company – DMC18) là đơn vị chuyên về thiết kế, quy hoạch, giám sát, quản lý dự án và chuyển giao công nghệ trong lĩnh vực xây dựng.

Được thành lập theo Giấy phép đăng ký kinh doanh số 0104959665 do Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội cấp ngày 22 tháng 10 năm 2010, Công ty cổ phần tư vấn quản lý thiết kế xây dựng số 18 không ngừng XÂY DỰNG GIÁ TRỊ về Nhân – Nghĩa – Trí – Tín để luôn là nơi các Chủ đầu tư ĐẶT TRỌN NIỀM TIN hiện thực hóa ý tưởng và gửi gắm công trình của mình và cũng là điểm đến của các Kiến trúc sư, kỹ sư xây dựng.

Với sự kế thừa chuyên môn, kinh nghiệm từ các chuyên gia, Cộng tác viên là các giảng viên tại các trường đại học uy tín, các viện quy hoạch, các công ty tư vấn lớn cùng đội ngũ kỹ sư trẻ, nhiệt huyết, được đào tạo bài bản, chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp tốt nhất từ thiết kế đến thi công.

1. Khó khăn trong việc quản lý

Quản lý trong công ty là cơ sở của mọi hoạt động kinh doanh tiếp theo. Chúng ta phải đánh giá cao tầm quan trọng của nó và thiết lập một cơ sở vững chắc để mọi hoạt động kinh doanh có thể dựa trên đó.

Vì lẽ đó, Công ty cổ phần tư vấn quản lý thiết kế xây dựng số 18 đã đưa ra đề xuất là quản lý từ bên trong một cách chặt chẽ để doanh nghiệp ngày càng phát triển xa hơn.

Nhưng để quản lý chặt chẽ được nội bộ công ty cũng không phải là chuyện dễ. Chúng tôi đã gặp một trong những sự cố khó xử như sau:

– Kiểm soát các dự án

– Quản lý nhân sự

– Quản lý tài nguyên

– Sự liên kết giữa các thành viên trong công ty

– Sử dùng khá nhiều phương tiện mạng xã hội để liên lạc

2. Khó khăn nào rồi cũng sẽ được giải quyết

Trong một khó khăn nào đó cũng sẽ tìm được một đường ra, và Công ty cổ phần tư vấn quản lý thiết kế xây dựng số 18 cũng vậy!

Thông qua các tìm hiểu và được nhiều người chỉ cho, Công ty cổ phần tư vấn quản lý thiết kế đã tìm ra được một phần mềm giải quyết hết những khó khăn của mình!

– Kiểm soát dự án: Phần mềm đã giúp chúng tôi dễ dàng xem các dự án của mình ở bất kì nơi đâu, và các thành viên cũng vậy. Kiểm soát tiến độ dự án chặt chẽ dẫn đến đem lại hiệu suất cao cho cửa hàng.

– Quản lý nhân sự: Đối với nhân sự trong công ty, chúng tôi dễ dàng nắm rõ công việc của từng người, tiến độ công việc ra sao – giải quyết công việc như thế nào. Đồng thời cũng giúp cho nhân viên trở nên có ý thức cao, biết được việc gì nên làm trước còn việc gì để sau. Mà quan trọng nhất là tiến độ công việc được giải quyết cực kì nhanh gọn!

– Sự liên kết giữa các thành viên trong công ty: Thông thường, mỗi bộ phận đều làm việc riêng, khi một dự án nào đó cần cả đôi bên thì lúc đó mới có sự hợp tác qua lại. Nhưng thông qua phần mềm, các bộ phận dễ dàng biết được mọi người đang làm gì và có những lời thăm hỏi gắn kết nhau hơn!

– Không còn phải tốn quá nhiều thời gian cho việc sử dụng email, zalo, hay facebook… Tất cả những điều đó đều gói gọn trong một ứng dụng duy nhất. Kể cả khi liên kết với khách hàng! Thân thiện – tiện lợi – thông minh là những gì chúng tôi nói về phần mềm đó

3. Cái gì khó cứ để MyXteam lo!

Tính năng giúp làm việc nhóm hiệu quả. trong hơn 4 năm qua chúng tôi luôn lắng nghe và tổng hợp ý kiến đóng góp từ nhóm làm việc để tạo ra một nền tảng công nghệ giúp mọi người cùng nhau làm việc hiệu quả, hạnh phúc.

– Lập kế hoạch: Với myXteam bạn nhanh chóng lập ra một TEAM và những kế hoạch với đầy đủ những việc cần làm ( To do list ) ( Check list ) ngày thực hiện công viêc…​​

– Quản lý thành viên: Giao nhiệm vụ cho thành viên thực hiện, có deadline – Hoặc thành viên tự tạo công việc đẻ cùng trao đổi với đội nhóm của mình…

– Thảo luận công việc: Mọi trao đổi công việc thông qua bình luận đều được lưu trữ như một dạng lịch sử công việc giúp chuyển giao công việc thuận tiện…

– Lưu trữ tập trung: Tất cả công việc được lưu trữ trên nền tảng Cloud của Microsoft giúp nhóm có thể làm việc mọi lúc mọi nơi.

– Bot myXteam: Bot myXteam nhắc nhở công việc tự động những việc cần làm, đến hạn, quá hạn giúp đội nhóm có trách nhiệm cao.

Báo cáo đánh giá: Hệ thống báo cáo cho bạn biết ai làm nhiều việc ít việc, tình trạng công việc để kịp thời đôn đốc hoàn thành mục tiêu kế hoạch.

Đăng ký dùng miễn phí trọn đời tại đây

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on facebook
Những khách hàng khác
MYXTEAM XÂY DỰNG NỀN TẢNG QUẢN LÝ THÔNG MINH DÀNH CHO CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ MSA

MYXTEAM XÂY DỰNG NỀN TẢNG QUẢN LÝ THÔNG MINH DÀNH CHO CÔNG TY TNHH KIẾN TRÚC VÀ ĐẦU TƯ MSA

MYXTEAM – XÂY DỰNG NỀN TẢNG QUẢN LÝ KHOA HỌC, THÔNG MINH HÀNG ĐẦU CHO CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MTS

MYXTEAM – XÂY DỰNG NỀN TẢNG QUẢN LÝ KHOA HỌC, THÔNG MINH HÀNG ĐẦU CHO CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ MTS

MYXTEAM ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN LAM HỒNG TRONG QUÁ TRÌNH TÁI CƠ CẤU

MYXTEAM ĐỒNG HÀNH CÙNG CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN LAM HỒNG TRONG QUÁ TRÌNH TÁI CƠ CẤU

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC THANH NIÊN – TỐI ƯU HÓA HIỆU QUẢ LÀM VIỆC ĐA NỀN TẢNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ CÙNG MYXTEAM

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC THANH NIÊN – TỐI ƯU HÓA HIỆU QUẢ LÀM VIỆC ĐA NỀN TẢNG TRONG THỜI ĐẠI SỐ CÙNG MYXTEAM