Cải thiện quy trình chăm sóc khách hàng tốt hơn tại công ty Thiện Huy nhờ vào ứng dụng MyXteam

Với mong muốn “Luôn phục vụ khách hàng bằng những sản phẩm may mặc chất lượng nhất”, công ty Thương mại và Dịch vụ Thiện Huy luôn đem đến cho các quý khách hàng những sản phẩm may mặc đa dạng và mẫu mã mới. Và cũng trong đặc thù của ngành bán lẻ may mặc Việt Nam, quy trình làm việc bài bản trở thành xương sống trong cách xây dựng doanh nghiệp hiệu quả. Nó cũng đòi hỏi công ty phải biết bắt kịp công nghệ mới nhất để thúc đẩy sự kinh doanh một cách hiệu quả.

Bắt đầu áp dụng từ những công nghệ mới

Ở nhiều doanh nghiệp bán lẻ hàng may mặc tại Việt Nam, việc quy định một bộ quy chế làm việc cụ thể và rõ ràng là yếu tố quan trọng để đảm bảo sự cạnh tranh của doanh nghiệp trong bối cảnh ngành may mặc đang có nhiều biến động như hiện nay, và từ đó đáp ứng được nhu cầu ngày càng tăng cao của khách hàng. Tuy nhiên, bộ quy chế hiện hữu như vậy đang trở thành những rào cản vô hình cho con đường phát triển của doanh nghiệp khi phải cạnh tranh với những đối thủ khác cùng lĩnh vực bán lẻ may mặc.

Quy trình quản lý doanh nghiệp quá chặt dễ tạo nên nhiều mặt hạn chế, đặc biệt là gây nên nhiều bất tiện nếu quy trình làm giữa các khâu với nhau không rõ ràng, điều này vô tình tạo nên sự tốn kém thời gian của nhân viên. Việc phải thực hiện việc truyền đạt thông tin quan trọng một cách thủ công rất dễ dẫn đến những sai sót nhỏ, có thể khiến công ty gặp nhiều tổn thất về mặt tiền bạc. Vì vậy, cần có một giải pháp cấp thiết để công ty có thể đi theo một định hướng phát triển bền vững hơn

Kết hợp nhiều yếu tố để ra được giải pháp phù hợp

Việc tối ưu hóa quy trình theo thời đại mới sẽ giúp doanh nghiệp đứng vững trong thời đại công nghiệp thay đổi chóng mặt như hiện nay, điều này giúp tiết giảm thời gian và thúc đẩy quá trình làm việc xử lý những đơn hàng bán lẻ đồ may mặc chính là điều mà công ty Thiện Huy đang hướng đến. Nhất là khi cần xử lý công việc với khách hàng quan trọng, sẽ gặp nhiều vấn đề nếu quy trình triển khai công việc gặp sự cố.

Qua một thời gian nghiên cứu, phía doanh nghiệp đã có một quyết định nhằm thay đổi cách làm trước đây: Thay đổi cách tiếp nhận và xử lý quy trình làm việc bằng công nghệ từ myXteam. Đây là một trong những hệ thống mới, giúp tăng khả năng xử lý của doanh nghiệp, và giảm thời gian tối đa cho nhân viên hoạt động.

Kể từ lúc đưa MyXteam vào thực hành, doanh nghiệp Thiện Huy đã không còn phải lo lắng về việc trao đổi thông tin giữa bộ phận nhân sự làm mất thời gian như trước đây, các cấp quản lý và nhân viên đã có thể xử lý công việc nhanh chóng và chính xác hơn. Cách quản lý của nhân sự đã quản lý khoa học hơn, có tính kế thừa, phát hiện nhân viên tốt, làm việc tích cực!

Quan trọng nhất, nhờ việc tiết giảm thời gian này, mà vấn đề tìm kiếm khách hàng và đáp ứng nhu cầu kinh doanh đồ may mặc cũng được cải thiện đáng kể. Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, doanh nghiệp đã chứng kiến sự thay đổi vượt bậc trong cách vận hành doanh nghiệp, việc xử lý các vấn đề nhanh chóng đã thúc đẩy sự sáng tạo trong doanh nghiệp. MyXteam đã trở thành sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.

Những khách hàng khác
logo khách hàng myXteam

Câu chuyện thành công của Công ty TNHH Công nghệ DTEL

itd

Tập đoàn ITD ứng dụng myxteam vào quản lý làm việc

std

Công ty TNHH STD&D là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư công nghiệp

logo dcctran

Công Ty TNHH Đức Trân thấu hiểu được rằng việc tối giản và công nghệ hóa là yếu tố sống còn của doanh nghiệp