Áp dụng nền tảng quản lý công việc 4.0 tại công ty Ferino Việt Nam nhờ vào ứng dụng MyXteam

Là một doanh nghiệp chuyên về tư vấn kỹ thuật và hoạt động xây dựng kiến trúc, công ty Ferino Việt Nam luôn muốn mang đến những giá trị tốt nhất về dịch vụ cho người tiêu dùng Việt. Bên cạnh những giá trị đích thực từ những dịch vụ mà doanh nghiệp mang đến, thì cũng còn nhiều vấn đề xảy ra, như nhân viên gặp khó khăn trong giao tiếp với khách hàng. Tới mức câu chuyện nhân sự đã trở thành một nỗi lo thường trực mà doanh nghiệp Ferino Việt Nam luôn trăn trở.

Giao tiếp và câu chuyện khó trong làm việc

Tại Ferino Việt Nam, nhân viên vẫn sử dụng các công cụ giao tiếp phổ biến trong công việc như FB, email, Zalo,…. Vì tính tiện dụng và khả năng đáp ứng nhanh trong doanh nghiệp. Đây là điều phổ biến, nhưng dễ phát sinh những khó khăn bất cập như bỏ sót nhiều chi tiết làm việc quan trọng. Khi công việc cần lên kế hoạch tổ chức những buổi họp gấp hoặc cần xử lý những vấn đề phát sinh với những nhóm khách hàng quan trọng.

Việc sử dụng những nền tảng giao tiếp cơ bản này nhiều, bên cạnh đó lại dẫn đến nhiều vấn đề phức tạp phát sinh khác. Tính chất bảo mật của những nền tảng này chưa thực sự ổn định sẽ dễ gây nên mất mát trong hồ sơ, mặt khác tính cá nhân hóa cao rất dễ dàng khiến chúng ta sao nhãng, dễ bỏ quên mất những việc đang làm.

Áp dụng nền tảng mới trong quản lý công việc

Quá trình sao lưu dữ liệu, trao đổi hồ sơ giữa các nhân viên với nhau, nhất là những giấy tờ xây dựng nhà ở và tư vấn cho khách hàng rất quan trọng, nhân viên sử dụng phải thuận tiện khi truy cập và trích xuất dữ liệu. Với những vấn đề nan giải phải đối mặt như vậy, việc ứng dụng công nghệ cao vào trong xử lý các vấn đề về quản lý, cũng như thay đổi thói quen nhân sự là chuyện rất cần thiết. Và MyXteam là phương án xử lý hiệu quả nhất.

Với ứng dụng quản lý công việc MyXteam, Công ty Ferino Việt Nam đã không còn phải lo lắng về câu chuyện thất lạc những hồ sơ quan trọng, việc trao đổi thông tin giữa bộ phận nhân sự, các cấp quản lý và nhân viên diễn ra một cách nhanh chóng và cẩn thận hơn.

Trên hết, quá trình lưu trữ và trích xuất dữ liệu đã được giảm thiểu khả năng rủi ro, dễ dàng thao tác hơn nhằm tránh các quy trình ứng dụng quá rườm rà. Và cuối cùng, quá trình trao đổi nội dung làm việc giữa nhân viên và khách hàng đã được khép kín và thuận tiện hơn để kiểm soát nội dung. Khi ta hiểu được nguyên nhân từ đâu diễn ra những vấn đề của doanh nghiệp mình. Ta mới có thể tìm được cho mình sự lựa chọn phù hợp nhất.

NẾU BẠN ĐANG BỊ NHỮNG VẤN ĐỀ SAU

1. Công việc thì nhiều mà nhân viên thì thiếu trách nhiệm cứ đợi sếp giao việc mới làm.
2. Chưa có hệ thống quản lý công việc cho từng phòng ban hoặc các nhân.
3. Quên việc bỏ sót công việc quá nhiều trễ tiến độ kế hoạch.
4. ” Lạc trôi ” Thông tin liên lạc, dữ liệu tốn quá nhiều thời gian họp hành báo cáo, tìm kiếm dữ liệu . . .

NHẬN NGAY GIẢI PHÁP QUẢN TRỊ CÔNG VIỆC TRỰC TUYẾN TẠI ĐÂY

Những khách hàng khác
logo khách hàng myXteam

Câu chuyện thành công của Công ty TNHH Công nghệ DTEL

itd

Tập đoàn ITD ứng dụng myxteam vào quản lý làm việc

std

Công ty TNHH STD&D là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư công nghiệp

logo dcctran

Công Ty TNHH Đức Trân thấu hiểu được rằng việc tối giản và công nghệ hóa là yếu tố sống còn của doanh nghiệp