Danh mục: Làm việc nhóm

Kỹ năng giải quyết xung đột khi làm việc nhóm
Xung đột là vấn đề không thể tránh khỏi trong một tập thể. Để hạn chế vấn đề này, bạn cần tạo...
Tất tần tật về kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả bạn phải biết!
Làm việc nhóm hay teamwork là một trong những kỹ năng quan trọng khi bạn làm việc, học tập trong môi trường...
top-5-phan-mem-quan-ly-tien-do-du-an
Top 5 phần mềm quản lý tiến độ dự án tốt nhất hiện nay ở Việt Nam là gì? Nếu quản lý...
Cách quản lý tiến độ công việc nhóm toàn diện
Trong thời đại công nghệ phát triển như vũ bão, các phần mềm quản lý công việc lần lượt ra đời. Điều...
Cách làm việc nhóm hiểu quả
Là chủ doanh nghiệp, đội nhóm, việc sắp xếp công việc và gắn kết các thành viên là điều tiên quyết thực...
Làm sao để quản lý nhân viên hiệu quả?
Nhân viên chính là nguồn lực giúp doanh nghiệp có thể tồn tại và phát triển. Tuy nhiên, doanh nghiệp có quy...
Biểu hiện của sếp tồi
Người ta có câu: “Muốn đánh giá sếp, hãy nhìn vào chính nhân viên của họ”. Bạn có muốn theo người này...
Yếu tố nhà lãnh đạo tài năng
Một nhà quản trị giỏi việc dựa vào kỹ năng, kinh nghiệm thôi vẫn chưa đủ. Khi trở thành người “cầm trịch”,...
sai-lam-pho-bien-khi-quan-ly-doi-nhom
Như bạn đã biết “Nhân vô thập toàn” tức là con người không có ai là hoàn hảo cả. Có những lúc,...
Cách quản lý doanh nghiệp hiệu quả
Theo thống kê, các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm hơn 95% tại Việt Nam. Nó đóng góp rất lớn trong việc...