Triển khai quy trình làm việc cải tiến tại Công ty TNHH SX và TM Thép Hiền Đường
Tại các công ty thiết kế xây dựng như Nhà Thép Bắc Ninh việc quản lý quy trình là rất quan trọng, điều này sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng công trình cũng như sản phẩm làm ra.
Việc chuyển đổi quy trình hoạt động truyền thống của doanh nghiệp sang hệ thống tự động hóa mới là một trong những bước chuyển cần thiết, để thúc đẩy sự phát triển của doanh nghiệp trong thời đại mới. Nhưng phải làm theo cách nào để đạt được hiệu quả tối đa?
Quy trình làm việc cũ, nỗi đau của doanh nghiệp
Với ngành xây dựng, việc thiết lập khung quy trình làm việc chặt chẽ không chỉ giúp công ty giảm thiểu khả năng mắc sai sót, mà còn đảm bảo yếu tố bảo mật và giao tiếp chặt chẽ trong tất cả quá trình xây dựng, đây là điều kiện tiên quyết cho sự thành công của một công ty xây dựng như Nhà Thép Bắc Ninh. Tuy nhiên, trong bối cảnh điều kiện kỹ thuật có nhiều thay đổi như hiện nay, nền tảng quản lý thủ công như vậy đang trở thành “vật cản” cho con đường phát triển của doanh nghiệp.
Rất khó cho một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng có thể tiết giảm đi quy trình làm việc. Việc phải thực hiện một cách thủ công từ con người sẽ dễ dẫn đến những sai sót nhỏ, có thể khiến công ty gặp nhiều tổn thất rất lớn.
Giải pháp thời đại mới từ phương thức mới
Quy trình chặt chẽ dễ tạo nên nhiều hạn chế, đặc biệt là gây nên nhiều bất tiện nếu quy trình không dễ dàng tiếp nhận, hay cách dẫn dắt quy trình tới nhân viên không dễ dàng, tạo nên sự tốn kém thời gian của nhân viên. Vì vậy, cần có một phương pháp thay thế hữu hiệu hơn.
Qua một thời gian tìm hiểu, doanh nghiệp xây dựng Nhà Thép Bắc Ninh đã có một quyết định nhằm thay đổi cách làm trước đây: Thay đổi cách tiếp nhận và xử lý quy trình làm việc bằng công nghệ từ MyXteam. Đây là một trong những hệ thống mới, giúp tăng khả năng xử lý của doanh nghiệp, và giảm thời gian tối đa cho nhân viên hoạt động.
Kể từ lúc đưa ứng dụng quản lý công việc MyXteam vào thực hành, doanh nghiệp đã không còn phải lo lắng về việc trao đổi thông tin giữa bộ phận nhân sự, các cấp quản lý và nhân viên diễn ra một cách nhanh chóng và cẩn thận hơn. Quan trọng nhất, nhờ việc tiết giảm thời gian này, mà vấn đề tìm kiếm khách hàng và đáp ứng nhu cầu về thiết kế xây dựng một cách nhanh chóng nhất.
Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, doanh nghiệp đã chứng kiến sự thay đổi vượt bậc trong cách vận hành doanh nghiệp, việc xử lý các vấn đề nhanh chóng đã thúc đẩy sự sáng tạo trong doanh nghiệp, và từ đây, những đơn hàng mới đã đổ về nhiều hơn. MyXteam đã trở thành sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp. Tìm hiểu về cách thức ứng dụng MyXTeam TẠI ĐÂY