NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ PHÁT HUY KHẢ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM TỪ XA

By Bloger

KHÁI NIỆM LÀM VIỆC NHÓM

Làm việc nhóm là gì?

Câu hỏi thường được mọi người nhắc đến chính là: làm việc nhóm là gì? Tại sao chúng ta cần phải làm việc nhóm, và nó mang lại những lợi ích gì cho chúng ta khi làm việc. Thực tế, làm việc nhóm không chỉ là việc chỉ tìm những người phù hợp với công việc đang làm để tập hợp thành một nhóm. Sự thực, làm việc nhóm hướng tới hình thành cách làm việc nhóm hiệu quả sẽ tận dụng sức mạnh tổng hợp để đem đến hiệu quả cao nhất cho công việc.

Những đặc điểm của làm việc nhóm.

Khi hình thành nhóm làm việc, chúng ta cần nhận biết những đặc điểm gì là yêu cầu quan trọng nhất, và điều kiện nào cần để tạo ra cách làm việc nhóm hiệu quả? Làm việc nhóm xuất hiện khi và chỉ khi thỏa mãn các yếu tố sau:

Mục tiêu của công việc: Những người tham gia làm việc nhóm phải có cùng mục tiêu. Việc cùng đích đến là một điều kiện bắt buộc khiến họ gắn kết với nhau.

Thời gian hoàn thành công việc: Khi một mục tiêu nào đó quá lớn mà cá nhân không thể hoàn thành được, hoặc hoàn thành nó trong thời gian quá dài. Vì vậy, bạn cần biết cách quản lý thời gian cho thật hiệu quả trong lúc làm việc nhóm [-Quản lý thời gian trong làm việc nhóm].

Năng lực làm việc: Khi có một mục tiêu mà năng lực của 1 người không thể giải quyết. Các phần việc khác nhau yêu cầu những kỹ năng khác nhau, lúc này 1 người không thể đáp ứng được. Buộc họ phải tập hợp nhiều người có nhiều năng lực khác nhau cùng giải quyết.

Để tổ chức công việc nhóm hiệu quả

Nhằm giúp tổ chức công việc hiệu quả, bạn hãy áp dụng các quy tắc quản trị hiệu quả, nhằm tìm ra cách lập kế hoạch công việc phù hợp nhất. Một trong những quy tắc được áp dụng nhiều nhất là quy tắt 5W1H [-Nguyên lý 5W + 1H trong công việc-]

5W-1H là một bộ quy tắc giúp bạn có thể định hướng, xác định, sàng lọc và tìm ra những giải pháp phù hợp và đúng đắn nhất.

Để quản lý công việc 1 cách hiệu quả và có thể lập được một bản kế hoạch chi tiết, cụ thể, bạn cần phải xác định mình nên Làm gì (What), Làm để làm gì (Why), Ai làm (Who), Làm khi nào (When), Làm ở đâu (Where), Làm như thế nào (How).

CÁC BƯỚC ĐỂ HÌNH THÀNH MỘT NHÓM

Khi bắt đầu hình thành một nhóm làm việc, bạn không thể mong đợi một nhóm mới hoạt động tốt, có thể xử lý mọi việc ngay từ ban đầu. Quá trình hình thành một nhóm cần rất nhiều công sức và cả thời gian đầu tư xây dựng hiệu quả. Bên cạnh đó, các thành viên trong nhóm cũng cần phải trải qua quá trình rèn luyện và thực tập trong một trường thích hợp để đạt được hiệu quả tối đa khi làm việc.

Việc nắm bắt quy trình thích hình thành nhóm sẽ giúp tạo dựng một cấu trúc công việc hoàn chỉnh, có sự phân bổ đồng đều giữa các thành viên và đảm bảo yếu tố bền vững trong nhóm.

Đối với những người đứng đầu, việc quản lý nhóm thành công còn cần dựa vào yếu tố “team-building”, giúp gắn kết các thành viên với nhau mà đồng thời cũng cũng lấy thêm được nhiều thông tin có giá trị về năng lực của từng thành viên trong nhóm. Dù đi theo những mô hình xây dựng nhóm nào, người quản lý nhóm cũng nên nắm rõ về các giai đoạn của quá trình cơ bản hình thành nhóm như sau:

Hình thành một nhóm làm việc

Đây là giai đoạn đầu, khi bạn bắt đầu tập hợp những cá nhân trong công ty vào cùng một nhóm để thực hiện những dự án chung.

Trong giai đoạn này, hầu hết các thành viên trong nhóm đều nỗ lực phát huy những giá trị của bản thân, đóng góp công sức và hoạt động năng nổ nhất. Vẫn sẽ có những thành viên do chưa hiểu hết về tính chất công việc, cũng như vai trò của bản thân họ trong nhóm.

Người quản lý nhóm nên động viên và tìm hiểu thêm về thế mạnh của từng cá nhân để giao việc hiệu quả. Hãy tìm hiểu về 7 bước giúp bạn giao việc hiệu quả nhất bước để giao việc hiệu quả cho nhân viên, bạn đã biết chưa?

Trong giai đoạn này, người quản lý đóng vai trò chi phối và hoạt động tích cực nhất, vì vai trò và trách nhiệm của các thành viên trong nhóm chưa rõ ràng, rất cần một người dẫn dắt. Tầm quan trọng của làm việc nhóm sẽ dựa vào sức ảnh hưởng mà người trưởng nhóm có thể đưa cả nhóm đến với thành công hay không.

Tùy vào số lượng thành viên ban đầu và tính chất công việc cần gấp hay không, giai đoạn này có thể mất ít nhiều thời gian khi mọi người bắt đầu làm việc cùng nhau và cố gắng tìm hiểu về thành viên trong nhóm mới của mình.

Những thử thách cần phải vượt qua

Trong giai đoạn này, những xung đột và mâu thuẫn giữa các thành viên đã hình thành. Khi tính chất công việc được cụ thể, các thành viên với nhiều tính cách khác nhau dễ có sự va chạm không mong muốn, chuyện bất đồng ý kiến trong cách nhìn nhận công việc là khó tránh khỏi.

Ngoài ra, chính việc ít giao tiếp lại gây nhiều cản trở, vì không có thiếu người lắng nghe và một số cá nhân vẫn bảo thủ với quan điểm của mình. Điều này vô tình khiến những cách làm việc nhóm hiệu quả trước đây bị ảnh hưởng ít nhiều. Học hỏi những kỹ năng lắng nghe sẽ giúp bạn ổn định hơn khi làm việc nhóm  NHỮNG ĐIỀU BẠN CẦN BIẾT VỀ KỸ NĂNG LẮNG NGHE KHI LÀM VIỆC NHÓM

Sự thật là, sự xung đột này dường như là một thái cực đối với nhóm làm việc của bạn nhưng nếu bạn nhìn xuyên qua cái bề ngoài tử tế và thấy được những lời mỉa mai, công kích, ám chỉ, có thể bức tranh sẽ rõ hơn. Những lúc này, bạn hãy tìm đến những giải pháp xử lý xung đột khi làm việc nhóm [-5 GIẢI PHÁP ĐỂ XỬ LÝ KHI CÓ XUNG ĐỘT XẢY RA KHI LÀM VIỆC NHÓM-]

Ngoài ra vai trò của người trưởng nhóm là rất quan trọng, bởi vì sự uy tín của người trưởng nhóm sẽ giúp cho những mâu thuẫn trên được hạn chế tối đa.

Vai trò của kỹ năng giải quyết mâu thuẫn [-4 KỸ NĂNG GIẢI QUYẾT M U THUẪN CẦN BIẾT KHI LÀM VIỆC NHÓM-] là tối quan trọng. Là người quản lý, bạn đóng vai trò chi phối trong giai đoạn này, bởi vì vai trò và trách nhiệm của các thành viên trong nhóm chưa thực sự rõ ràng.

Định hình sự phát triển của một nhóm

Sau khi vượt qua những thách thức ban đầu, đây chính giai đoạn đi đến ổn định và phát triển bền vững. Những xung đột nội bộ đã phần nào biến mất, tính chất công việc rõ ràng giúp việc trao đổi thông tin giữa các thành viên trở nên đảm bảo hơn. Sự thay đổi lớn nhất là các cá nhân trong nhóm đã bắt đầu học hỏi và chia sẻ thông tin. Những phương pháp làm việc hiệu quả cũng được trưởng nhóm áp dụng.

Do một tinh thần hợp tác mới hiện hữu, mọi thành viên bắt đầu cảm thấy an toàn trong việc bày tỏ quan điểm của mình và những vấn đề này được thảo luận cởi mở bên với toàn bộ nhóm. Lúc này, tầm quan trọng của làm việc nhóm lại phụ thuộc vào tính cách và tinh thần thoải mái của cả đội.

Đây là lúc mọi người bắt đầu giải quyết sự khác biệt của họ, đánh giá cao thế mạnh của đồng nghiệp, và tôn trọng thẩm quyền của bạn với tư cách là một nhà quản lý.

Bây giờ các thành viên trong nhóm của bạn hiểu nhau hơn, họ có thể giao tiếp với nhau, và họ có thể nhờ người khác giúp đỡ và cung cấp phản hồi mang tính xây dựng. Mọi người phát triển cam kết mạnh mẽ hơn cho mục tiêu nhóm, và bạn bắt đầu thấy được những tiến bộ tốt đẹp.

Phát huy tiềm năng và giá trị của nhóm

Khi quá trình phát triển đi vào ổn định, những khó khăn trong công việc đã được hạn chế và xung động không còn là yếu tố gây ảnh hưởng lớn, nhóm của bạn sẽ dễ dàng phát huy tiềm năng sẵn có của từng cá nhân, và đem lại những thành công nhất định.

Trong quá trình này, với vai trò là người đứng đầu nhóm, bạn phải có những nhận xét đúng mức về tiềm năng phát triển của nhóm bạn. Những công cụ hỗ trợ, những phương pháp hiệu quả nào có thể phát huy được tác dụng thì nên ưu tiên sử dụng, từ đó sẽ phát huy được lợi ích của làm việc nhóm.

Ngoài ra, giai đoạn này bạn có thể bắt đầu phân công việc của bạn cho các thành viên trong nhóm hỗ trợ thêm, và tập trung vào việc phát triển thành viên của nhóm.

Đây là giai đoạn nhẹ nhàng nhất, vì mọi thứ đều đã được vận hành theo đúng quy trình. Trên tư cách là một trưởng nhóm, đây là giai đoạn thích hợp nhất để bạn tạo ra những hoạt động bên lề, nhằm gắn kết thành viên trong nhóm. Những buổi đi ăn, nói chuyện, những buổi team-building sẽ là cầu nối vững chắc nhất, thể hiện tầm quan trọng của làm việc nhóm ăn ý cần phải dựa vào các hoạt động như vậy.

Giai đoạn bão hoà của nhóm

Đây là giai đoạn cuối cùng của một dự án. Thông thường, có rất nhiều nhóm được tập hợp để phát triển một dự án trong một khoản thời gian nhất định. Khi dự án được hoàn thành, các nhóm có thể được tái cơ cấu để đảm nhiệm công việc khác, hoặc có thể bị giải tán thông qua tái cơ cấu tổ chức.

Đây là giai đoạn bão hòa, các thành viên trong nhóm đã quen với cách làm việc của nhau trong một thời gian dài, sẽ gặp nhiều khó khăn và đặt ra nhiều câu hỏi, đặc biệt khi công việc của họ không ổn định hoặc muốn tiếp tục gắn bó với nhóm.

Vai trò của trưởng nhóm trong giai đoạn này là thúc đẩy cách thành viên trong nhóm hoạt động và làm việc một cách nhanh chóng nhất để hoàn thành tiến độ. Và để đảm bảo cho những yếu tố cá nhân không gây ảnh hưởng nhiều, trưởng nhóm cần có sự thay đổi trong cách tiếp cận với thành viên nhóm.

Hãy lập ra danh sách để đánh giá công việc của từng người trong nhóm, điều chỉnh cách thức tiếp cận và lập kế hoạch để báo cáo tiến độ thường xuyên của từng vị trí, để có những cân nhắc về việc thưởng cho các thành viên có đóng góp cao. Ngoài ra, hãy áp dụng những phương thức quản lý thời gian, quản lý tiến độ khi làm việc nhóm để tăng tối ưu hoá thời gian làm việc của bạn [-PHƯƠNG THỨC QUẢN LÝ TIẾN ĐỘ KHI LÀM VIỆC NHÓM-]

Nên nhớ rằng đây là thời điểm cao trào nhất, hãy tạo cho nhóm một cảm giác thoải mái làm việc, tạo nên hệ thống cho phép trao đổi những quan điểm cá nhân và ghi nhận những đóng góp của từng thành viên.

Các vấn đề cần lưu tâm: tổ chức team building – giải pháp tốt nhất cho mọi tình huống.

ƯU ĐIỂM CỦA LÀM VIỆC NHÓM

Những lợi ích của làm việc nhóm mang lại cho doanh nghiệp là rất to lớn. Vì thế, có rất nhiều doanh nghiệp đã mạnh dạn áp dụng mô hình làm việc nhóm để tối ưu hóa lợi ích từ công việc, cũng như dễ quản lý nhân sự hơn. Vậy ưu điểm nổi bật nhất của làm việc nhóm là gì?

Mang lại hiệu quả công việc cao, và quản lý dễ dàng

Lợi ích của việc làm nhóm mang lại đó chính là hiệu quả công việc cao hơn so với làm việc theo mô hình thường. Làm việc nhóm giúp tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn, do các thành viên có thể tận dụng được thế mạnh trong lĩnh vực của mình, và nhận được nhiều hỗ trợ từ những thành viên khác, với thế mạnh khác nhau

Hiệu quả mang lại khi chúng ta nên kết hợp lại với nhau theo một nhóm là rất to lớn, vì khi mọi thành viên cùng đóng góp quan điểm mang xây dựng, sẽ giúp công việc thuận lợi và dễ dàng hơn nhiều. Chính vì vậy mà chúng ta cần có cách làm việc nhóm hiệu quả, tập trung các điểm mạnh của mọi người và bổ sung hỗ trợ những thiếu sót của nhau để hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Đây chính là lợi ích đầu tiên cần khi làm việc nhóm.

Cải thiện các kỹ năng của thành viên trong nhóm làm việc

Làm việc nhóm là, các thành viên cần phải giao tiếp với các nhau trong nhóm để trao đổi công việc, đề xuất những ý kiến hay và đưa ra những thông tin quan trọng giúp dự án thay đổi theo chiều hướng tốt hơn. Dựa vào yếu tố này, ta sẽ tìm được cách làm việc nhóm hiệu quả nhất.

Những ý tưởng mới lạ thường sẽ được ưu tiên và ứng dụng. Bên cạnh, các thành viên trong nhóm thường xuyên tổ chức những buổi họp để cùng nhau trao đổi và đưa ra ý kiến cá nhân để các thành viên xem xét và đóng góp ý kiến, mang lại những lợi ích của làm việc nhóm.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các thành viên rèn luyện kỹ năng giao tiếp, giúp bạn có cơ hội được giao tiếp với đồng nghiệp, kỹ năng giao tiếp trước đám đông. Giúp bạn đưa ra được những ý kiến phản biện khi các thành viên trong nhóm đưa ra ý kiến. Với những buổi thảo luận như vậy kỹ năng giao tiếp của bạn sẽ được rèn luyện.

Thống nhất mục tiêu chung và phát huy khả năng sáng tạo

Một điểm sáng mà ta nên nói đến trong quá trình làm việc nhóm, chính là khả năng tạo sự đoàn kết trong doanh nghiệp. Khi làm việc nhóm là chúng ta cùng chung sức để hoàn thành một mục tiêu chung, vì thế với sự kết hợp của nhiều thành viên với nhau sẽ giúp cho việc tìm ra ý tưởng mới lạ độc đáo, thú vị và khác biệt trở nên khả thi. Đây là sức mạnh của sự đoàn kết mà không phải doanh nghiệp nào cũng có. Hoạt động theo nhóm giúp phát huy khả năng sáng tạo của từng thành viên.

Cải thiện các quyết định của bản thân

Là thành viên của một nhóm, mỗi cá nhân phải đưa ra những quyết định và hướng giải quyết công việc, mà sẽ được cả nhóm cùng thảo luận và xem xét để đi đến những lựa chọn và quyết định cuối cùng.

Việc làm này sẽ giúp các thành viên, đặc biệt là trưởng nhóm hạn chế hết mức những quyết định sai lầm không đáng có, tạo điều kiện cho sự phát triển thành công. Đây là điểm khác biệt lớn nhất giữa việc làm đơn lẻ và làm việc nhóm, với ý kiến đóng góp của nhiều thành viên khác nhau, bạn sẽ nhận ra được đâu là quyết định thích hợp nhất.

Lợi ích của làm việc nhóm chính là bạn sẽ không quá lo lắng với những quyết định cá nhân của mình, vì đã có nhóm của bạn do xét lại tính khả thi và đưa ra ý kiến cho bạn, bởi vì ý tưởng đã được đánh giá qua nhiều người.

Rèn luyện tính kỷ luật

Trong quá trình làm việc nhóm, các thành viên sẽ phải thực hiện theo quy định chung mà nhóm đặt ra. Các thành viên có thể đưa ra ý kiến, nhưng không được tự ý hành động theo quan điểm của bản thân. Những người làm việc nhóm sẽ học được tính kỷ luật tốt hơn những người làm việc đơn lẻ,

Khi một dự án có sự tham gia của nhiều người, có nghĩa là dự án phải được thực hiện một cách có tổ chức và kỷ luật đến từng thành viên trong nhóm. Trải qua quá trình làm việc chung như vậy sẽ giúp các thành viên trong nhóm có nhiều cơ hội hiểu nhau hơn, tuân thủ những nội quy do nhóm đề ram, khi một nhóm đã có kỷ luật rõ ràng thì quá trình làm việc của nhóm sẽ vào nề nếp, công việc cứ vậy theo luôn mà hoạt động.

NHỮNG KHÓ KHĂN TRONG VẤN ĐỀ LÀM VIỆC NHÓM

Trong quá trình làm việc nhóm, rất nhiều yếu tố có thể tác động đến sự thành/bại của một dự án đang triển khai. Đặc biệt, tác nhân con người có sự ảnh hưởng lớn nhất. Phải tìm ra đâu là nguyên nhân khiến quá trình làm việc nhóm trở nên kém hiệu quả [-NGUYÊN NH N KHIẾN LÀM VIỆC NHÓM TRỞ NÊN KÉM HIỆU QUẢ-]

Tính do dự, không dứt khoát, thành viên nhóm đùn đẩy trách nhiệm

Một trong những điểm gây hại nhất đối với các thành viên trong nhóm, chính là tính do dự và thiết dứt khoát khi làm việc. Là một trưởng nhóm, bạn sẽ cần phải cân nhắc và dứt khoát khi phân công công việc cụ thể, tránh gây ra sự hiểu nhầm hoặc chồng chéo trên công việc.

Việc không rõ ràng ngay từ đầu dễ khiến cho các thành viên nghĩ đó là việc của người khác chứ không phải của mình. Ngược lại, nếu phải đứng ra làm thì lại sẵn sàng có đủ lý do để biện minh cho những hạn chế của mình, và khi gặp thất bại thì luôn tìm mọi lý lẽ để đổ trách nhiệm qua cho người khác, hay từ chối không dám nhận trách nhiệm về mình.

Việc tổ chức hoạt động nhóm là một kỹ năng cần thiết để chúng ta phát triển bản thân, và là để góp phần vào sự phát triển chung cho tập thể mà chúng ta đang hoạt động trong đó. Đây là yếu tố then chốt đem đến thành công cho cả dự án.

Nhân viên thụ động khi làm việc

Đây là vấn đề nan giải nhất, vì nhân viên thụ động, không tiếp thu và không làm việc sẽ làm chậm quá trình hoạt động của cả nhóm.

Mỗi cá nhân trong một nhóm đóng vai trò như một mắt xích quan trọng. Nếu mắt xích này có vấn đề, sẽ làm guồng quay công việc bị trì trệ, gây ảnh hưởng đến kết quả chung.

Chúng ta thường thích làm vừa lòng người khác bằng cách luôn luôn tỏ ra đồng ý khi người khác đưa ra ý kiến trong khi thực sự là mình không đồng ý hoặc chẳng hiểu gì cả. Điều đó sẽ làm cho cả nhóm gặp nhiều bất đồng, thậm chí là nhầm lẫn trong công việc.

Một trong số những đối tượng “nguy hiểm” tồn tại trong nhóm, chính là những cá nhân không làm việc nhưng lại muốn nhận được thành quả. Đây là nhóm đối tượng nguy hiểm, và không để để các cá nhân này tiếp tục hoạt động trong nhóm.

Thiếu mục tiêu và sự tập trung vào kết quả cuối cùng

Mục tiêu chung chính là kim chỉ nam cho các nhóm hoạt động và tồn tại. Với những thành viên trong những nhóm chiếm vị trí quan trọng trong doanh nghiệp, thì mục tiêu chung cần được ưu tiên hơn mục tiêu cá nhân. Thiếu mục tiêu dẫn dắt nhóm bạn sẽ khiến tầm quan trọng của làm việc nhóm bị giảm sút.

Thế nhưng, trong một nhóm luôn xuất hiện những cá nhân không có quan điểm hướng đến mục tiêu chung, mà thuần dựa vào mục tiêu cá nhân để làm việc. Những cá nhân như vậy rất dễ tạo nên ảnh hưởng tiêu cực tới cả nhóm, dễ khiến nhiều thành viên khác đánh mất mục tiêu chung và nhanh chóng đánh mất lợi thế cạnh tranh của mình.

Các thành viên còn lại nếu không giữ vững lập trường, sẽ rất dễ chuyển sang tập trung vào sự nghiệp riêng, và tiến độ công việc cuối cùng cũng bị chậm trễ. Điều này dễ dẫn đến những thành viên tâm huyết và có nhiều cống hiến cũng sẽ bỏ đi, vì lý do nhóm không còn mục tiêu phát triển chung, và thế là họ sẽ rời đi để gia nhập những đội tốt hơn.

Khi mọi người cùng theo đuổi một mục tiêu chung, từng thành viên sẽ sẵn sàng hỗ trợ lẫn nhau để cùng hoàn thành trách nhiệm của mình. Trưởng nhóm phải có trách nhiệm dẫn dắt và thúc đẩy tinh thần, hướng về mục tiêu chung và kết quả đạt được cho các thành viên có thể theo đuổi lâu dài.

KỸ NĂNG LÀM VIỆC NHÓM HIỆU QUẢ

Hiểu rõ bản chất từng người để có thể làm việc nhóm hiệu quả

Về bản chất của làm việc nhóm, là tập hợp của rất nhiều thành viên khác nhau cả về trình độ, kiến thức, đức tính, kỹ năng, quan điểm sống,…. lại với nhau để hoàn thành một mục tiêu chung. Nhưng chúng ta không thể đòi hỏi những con người vốn đã khác biệt nhau, phải làm giống theo cách của mình. Kỹ năng quan trọng nhất của một người đứng đầu nhóm, là luôn phải tập trung vào mục tiêu duy nhất để hoàn thành nó một cách tốt đẹp nhất.

Với mỗi thành viên, bạn chỉ nên giao nhiệm vụ cho từng cá nhân, và cung cấp cho họ những công cụ cần thiết để hoàn thành mục tiêu của mình. Đừng suy nghĩ quá nhiều về phương pháp của người ấy thực hiện, và đừng đặt câu hỏi vì sao họ lại không làm giống mình. Từ đó, lợi ích của làm việc nhóm sẽ được phát huy hiệu quả

Áp dụng những công cụ làm việc nhóm hiệu quả

Trong quá trình thực hiện công việc, những công cụ làm việc nhóm hiệu quả đóng vai trò vô cùng tích cực trong việc hỗ trợ những thành viên trong nhóm. Có thể kể đến những ứng dụng làm việc offline hữu hiệu như Excel, Words. Ngoài ra, bạn cũng cần cân nhắc sử dụng những phần mềm, ứng dụng online bên ngoài để bổ trợ cho công việc của mình.

Hãy mạnh dạn áp dụng các phần mềm đánh giá tiến độ công việc [-4 PHẦN MỀM ĐÁNH GIÁ TIẾN ĐỘ THƯỜNG DÙNG-] nhằm tối ưu hoá khả năng quản lý công việc của bạn.

Một số phần mềm hữu hiệu hiện đang được áp dụng vào quá trình quản lý công việc có thể kể đến như: myXteam, Base, 1office,…

KẾT LUẬN

Kỹ năng làm việc nhóm là lợi thế cạnh tranh hàng đầu, nhưng đa số các tổ chức đều gặp phải những điểm chết khiến đội nhóm không thể vận hành thiếu hiệu quả. . Đó là lý do myXteam cung cấp đến với các doanh nghiệp bộ phần mềm quản lý nhân sự vô cùng hiệu quả.

Với myXteam, chỉ những thao tác chuột đơn giản, mọi thông tin và mệnh lệnh đều có thể truyền đi bất kể bạn đang ở đâu và vào thời điểm nào qua các phần mềm quản lý thông minh này.

Ngoài ra, phần mềm từ MyXteam còn hỗ trợ tính năng thường xuyên nhắc nhở lịch làm việc, kế hoạch cụ thể đến từng nhân viên. Từ đó tạo cho họ tính chủ động giải quyết, hoàn thành mọi việc một cách khoa học.

Nếu còn chưa biết đến MyXteam, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận những tư vấn chi tiết nhất nhé. Chúc các bạn luôn thành công trong mọi công việc!

bài liên quan
5-loi-khuyen-huu-ich-de-quan-ly-nhom-hieu-qua
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao quản lý nhóm lại quan trọng, một nhóm được quản...
quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-khi-lam-viec-nhom
Trên đời này, thời gian là thứ bạn mất đi rồi sẽ không bao giờ lấy lại được. Bạn không thể giữ...
suc-manh-cua-ung-dung-lap-ke-hoach
Đã qua rồi cái thời phải tốn năng lượng quý giá mà chúng ta có để viết ra danh sách việc cần...
thuc-day-tac-dong-cua-nhan-vien-trao-quyen-cho-kha-nang-lanh-dao
Trong kỷ nguyên làm việc mới này, các nhà lãnh đạo có cơ hội trang bị cho các nhóm sự rõ ràng,...
Mesa de trabajo 1
Gần như mọi khía cạnh của cuộc sống đều chuyển sang trực tuyến vào năm 2021. Nhưng thay đổi lớn nhất là...