QueenAnn Hotel cải cách quản lý hoạt động công ty nhờ myXteam
Cùng chung hệ thống với Queen Ann Hotel Nha Trang, khách sạn Queen Ann Sài Gòn chính thức đi vào hoạt động từ tháng 12 năm 2010 và được tái khai trương vào tháng 10 năm 2018 vừa qua sau thời gian nâng cấp và xây dựng lại. Khách sạn Queen Ann Sài Gòn tọa lạc trên đường Bùi Thị Xuân – Quận 1, nơi được xem là một trong những vị trí thuận lợi nhất ở trung tâm thành phố Hồ Chí Minh sầm uất và nhộn
nhịp. Tại đây, du khách chỉ mất 10 phút để đi bộ đến Chợ Bến Thành và các trung tâm mua sắm lớn để thỏa sức thưởng thức và mua sắm các đặc sản chỉ có tại Việt Nam. Ngoài ra, du khách cũng chỉ mất 15 phút để đến các điểm tham quan giải trí và cách sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất
chỉ khoảng 20 phút lái xe.
Queen Ann Sài Gòn được đầu tư thiết kế và xây dựng đồng bộ theo tiêu chuẩn châu Âu. Chúng tôi đề cao sự an toàn và thoải mái của du khách khi đến với khách sạn. Vì vậy tất cả các phòng đều được trang bị phòng cháy chữa cháy, điện thoại riêng, hệ thống máy lạnh âm tường, TV 40 inch, truyền hình cáp, quầy bar mini, két an toàn, mặt nạ chống độc, bồn tắm đứng và vòi hoa sen hoàn toàn theo tiêu chuẩn 3 sao dựa trên TCVN 4391: 2009.
Khách sạn Queen Ann Sài Gòn là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại, thiết kế nội thất sang trọng cùng các dịch vụ đẳng cấp, chắc chắn sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời, nhưng không kém phần ấm cúng và thoải mái.
Sự lên ngôi của thời đại công nghệ số
Nhận được sự tin tưởng của khách hàng trong nhiều năm qua, kèm theo đó là sự không ngừng cố gắng của doanh nghiệp đã phát triển được như ngày hôm nay. Xã hội phát triển qua mỗi giờ, mỗi ngày, mỗi tháng, mỗi năm và trong khoản thời gian đại dịch này thì đã có biến động mạnh mẽ. Công nghệ số dần dần “ soán ngôi vị ” nắm giữ thời đại này. Vì thế Queen Ann Sài Gòn đã tìm kiếm phương pháp hiện đại và tiện dụng hơn trong doanh nghiệp. Tiết kiệm tối ưu thời gian để mỗi cá nhân đều có thời gian cho bản thân và gia đình mình hơn.
Quản lý công việc hiệu quả trên nền tảng myXteam
Với uy tín suốt nhiều năm xây dựng hoạt động, Công ty cổ phần thiết bị & chuyển giao công nghệ phát triển Queen Ann Sài Gòn quyết định đổi mới phương thức quản lý để đem lại một làn gió mới lẫn phong cách làm việc hiệu quả hơn.
Công ty cổ phần thiết bị & chuyển giao công nghệ phát triển Queen Ann Sài Gòn tiến hành ứng dụng hệ thống quản lý công việc và xử lý quy trình làm việc tiện lợi bằng công nghệ từ myXteam. Đây là một giải pháp công nghệ giúp đội nhóm cùng nhau làm việc hiệu quả hơn, myXteam mang đến phương thức là việc nhóm hiện đại.
Nhờ vào việc thực hành sử dụng myXteam, công ty cổ phần thiết bị & chuyển giao công nghệ phát triển Queen Ann Sài Gòn gia tăng năng suất với quy trình quản lý mới thuộc giải pháp công nghệ hiện đại. Việc trao đổi thông tin giữa các bộ phận nhân sự không còn tiêu tốn nhiều thời gian như trước nữa, Các bộ phận trong công ty và các cấp quản lý nắm bắt tình hình dễ dàng hơn từ đó xử lý công việc nhanh chóng và chính xác.
Lưu trữ gọn gàng các nhu cầu của khách hàng giúp truy cập dữ liệu cần thiết gọn gàng, chính vì thế mà nhu cầu của khách hàng cũng được giải quyết tốc độ hơn trước ! Sau khi hoạt động được một thời gian ngắn, doanh nghiệp đã có sự đột phá trong việc quản lý, vận hành doanh nghiệp. Thúc đẩy sự sáng tạo trong doanh nghiệp, từ đây doanh số tăng nhanh. MyXteam chính là sự hoàn hảo dành cho tất cả doanh nghiệp!
Các khó khăn đã không còn là vấn đề với myXteam
Lập kế hoạch: Nhanh chóng lập ra một team với những kế hoạch đầy đủ những việc cần làm ( Todo List và check List ), ngày thực hiện công việc, người thực hiện công việc, người theo dõi được sắp xếp rõ ràng…
Quản lý thành viên: Giao nhiệm vụ cho thành viên thực hiện, có deadline – Hoặc thành viên tự tạo công việc đẻ cùng trao đổi với đội nhóm của mình…
Thảo luận công việc: chuyển giao công việc thuận tiện, không mất nhiều thời gian
Lưu trữ tập trung: File, hình ảnh, video, các dữ liệu cần thiết quan trọng đều có thể gói gọn trong một mục của myXteam, khi cần chỉ việc click vào là có chứ không phải lục kiếm như trước nữa
Bot myXteam: Nhờ có chú Bot đáng yêu này nhắc nhở công việc tự động những việc cần làm, đến hạn, quá hạn giúp doanh nghiệp rõ ràng tình hình thúc đẩy và mỗi cá nhân sẽ tự giác, trách nhiệm với công việc của mình
Báo cáo đánh giá: Hệ thống sẽ tự động báo cáo cho quản lý biết ai làm nhiều việc ai làm ít việc, tình trạng công việc để kịp thời đôn đốc hoàn thành mục tiêu !
Quan trọng hơn hết là giúp doanh nghiệp có môi trường thoải mái, năng động, không email – các cuộc họp nhỏ hay quên việc nữa. Cân bằng công việc, nói không với deadline chồng chất cùng myXteam !!!