Nâng cao hiệu quả phối hợp quản lý và thực thi công việc của công ty nội thất Sinai Home nhờ MyXteam

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on facebook

Thị trường nội thất ngày một trở nên sôi động hơn bao giờ hết, đặc biệt đối với các công ty nội thất có bề dày kinh nghiệm lâu năm như Sinai Home, đòi hỏi nhân viên phải nỗ lực làm việc và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận để có thể hoàn thành tốt các dự án trong thời gian sớm nhất có thể. Việc này cũng đồng nghĩa những nhà quản lý doanh nghiệp luôn phải đau đầu trước một bài toán nan giải: làm sao để nâng cao hiệu quả quy trình điều phối, làm việc nhóm giữa các nhân viên với nhau.

Khó khăn trong việc phối hợp, tương tác

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất và thi công lắp đặt hoàn thiện nội thất trọn gói, chuyên sâu trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học về sản xuất nội thất và các giải pháp thi công tối ưu, việc có được một bộ khung và quy trình làm việc hiệu quả là điều giúp ích rất nhiều cho doanh nghiệp. Thế nhưng, tại công ty nội thất Sinai Home, bộ khung quy chế như vậy đang trở thành một trở ngại khó tránh cho con đường phát triển của công ty. Một quy trình chặt chẽ đối với một công ty thiết kế, sản xuất nội thất dễ gây nên nhiều bất tiện nếu quy trình không dễ dàng để nhân viên tiếp nhận.

Đặc biệt, khi những nhà quản lý cần tổ chức các buổi họp cùng với nhân viên về vấn đề khách hàng đang có nhu cầu cần đưa ra quá trình xây dựng các công trình lớn, đòi hỏi sự nhanh chóng, thì những phần mềm và ứng dụng cũ chưa thể đáp ứng được nhu cầu thiết thực trong quá trình ấy.

Với tính chất phức tạp như vậy, công việc được giao ra cho các cấp quản lý từ chính những nhà lãnh đạo và sau đó mọi người tự thực hiện. Nhưng như vậy, phải làm sao để kiểm tra công việc và trách nhiệm mà thiếu đi danh sách công khai.

Hướng đi nào cho các doanh nghiệp thiết kế nội thất

Các nghiên cứu cho thấy sự hợp tác cao giữa các thành viên trong nhóm, bộ phận là một trong những “chìa khoá” dẫn đến khả năng gắn kết cao và có thể làm tăng năng suất cho doanh nghiệp.

Sinai Home quyết định thay đổi cách tiếp nhận và xử lý quy trình làm việc bằng công nghệ từ MyXteam. Vận dụng công nghệ cao vào trong xử lý các vấn đề về quản lý, cũng như thay đổi thói quen nhân sự là điều cấp thiết trong thời đại 4.0 hiện nay.

Qua một thời gian sử dụng, phần mềm làm việc nhóm myXteam giúp doanh nghiệp Sinai Home quản lý dự án dễ dàng hơn. MyXteam đã giúp lãnh đạo tại công ty Sinai Home điều phối công việc hợp lý hơn, giao việc cụ thể cho nhân viên với ngày bắt đầu và ngày kết thúc, nhân viên sẽ không thể nào quên hoặc cố ý quên việc.

Quan trọng hơn hết với MyXteam công ty đã tạo ra mội môi trường làm việc năng động, nhân viên thoải mái, gắn kết, thấu hiểu, mọi quy trình được phối hợp ăn ý giữa các thành viên trong nhóm, kỹ năng làm việc nhóm nâng cao. Từ đó, giúp thúc đẩy hiệu suất và chất lượng công việc.

 

Công ty nội thất Sinai Home đã áp dụng công nghệ hiện đại thành công vào việc quản lý công việc nhờ vào ứng dụng MyXteam. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong quản trị và điều hành doanh nghiệp, đừng ngần ngại ghé thăm giải pháp làm việc nhóm và quản trị công việc hiệu quả của chúng tôi TẠI ĐÂY.

Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on facebook
Những khách hàng khác
Nhân viên Salub Việt Nam trở nên gắn kết với nhau nhờ phần mềm làm việc nhóm MyXteam

Nhân viên Salub Việt Nam trở nên gắn kết với nhau nhờ phần mềm làm việc nhóm MyXteam

Sử dụng MyXteam, công ty PPGroup đã hoàn toàn quản lý công việc một cách tối ưu

Sử dụng MyXteam, công ty PPGroup đã hoàn toàn quản lý công việc một cách tối ưu

Chuyển biến mới với phương pháp quản trị tinh gọn cùng MyXteam tại công ty nội thất Suối Nguồn

Chuyển biến mới với phương pháp quản trị tinh gọn cùng MyXteam tại công ty nội thất Suối Nguồn

CEO công ty Mộc 4.0 khẳng định giá trị bản thân bằng cách xây dựng kế hoạch hợp lý cùng MyXteam

CEO công ty Mộc 4.0 khẳng định giá trị bản thân bằng cách xây dựng kế hoạch hợp lý cùng MyXteam