Công ty Trường Lộc Auto đổi mới phương thức quản trị cùng MyXteam
Công ty Ô tô Trường Lộc được thành lập vào ngày 05/2008, chuyên cung cấp các dòng xe tải, xe ben, xe đông lạnh, xe đầu kéo, xe chuyên dụng, xe gắn cẩu,… chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Isuzu, Hyundai, Hino, Fuso, Suzuki… Là công ty lâu năm trong ngành xe tải, Trường Lộc đã gặt hái được những thành công nhất định. Tuy nhiên, trong quá trình phát triển, phương thức quản trị cũng nên được đổi mới và cải tiến theo hướng công nghệ số.
Công ty Ô tô Trường Lộc – Tìm kiếm phương thức chuyển đổi số cho thương hiệu lâu năm
Thời gian qua, Ô tô Trường Lộc đã không ngừng lớn mạnh về quy mô và doanh số bán hàng. Cùng với nhu cầu vận tải chuyên chở hàng hóa đang ngày càng cao hơn, công ty ô tô Trường Lộc luôn tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng.
Với mong muốn làm hài lòng kể cả những khách hàng khó tính bởi tải trọng đa dạng, mẫu mã phong phú, phục vụ nhu cầu chuyên chở khác nhau của khách hàng, chúng tôi không ngừng nỗ lực nhằm đem đến những sản phẩm vượt trội cũng như sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng.
Tuy nhiên, đối diện trước làn sóng chuyển đổi số mạnh mẽ cũng như biến chuyển của nền kinh tế trong đại dịch, Trường Lộc luôn mong muốn có thể tìm ra phương thức quản lý hiện đại và tiện dụng hơn cho doanh nghiệp. Và tất nhiên công cụ mà chúng tôi tìm kiếm phải phù hợp với những doanh nghiệp đang còn “chập chững” trong quá trình chuyển đổi số như Trường Lộc. Quan trọng hơn cả, tập thể lãnh đạo và nhân viên của chúng tôi phải thật sự tận hưởng cuộc sống của bản thân mình, không thể tiếp tục “già cỗi” cùng email truyền thống.
Quản trị công việc thống nhất trên nền tảng myXteam
Qua một thời gian tìm hiểu, phía doanh nghiệp tàu thủy Công ty Ô tô Trường Lộc đã tiến hành ứng dụng hệ thống quản lý công việc, thay đổi cách tiếp nhận và xử lý quy trình làm việc bằng công nghệ từ myXteam. Đây là một trong những hệ thống mới, giúp tăng khả năng xử lý của doanh nghiệp, và giảm thời gian tối đa cho nhân viên hoạt động.
Kể từ lúc đưa ứng dụng công việc myXteam vào thực hành, doanh nghiệp đã không còn phải lo lắng về việc trao đổi thông tin giữa bộ phận nhân sự làm mất thời gian như trước đây, các cấp quản lý và nhân viên đã có thể xử lý công việc nhanh chóng và chính xác hơn. Quan trọng nhất, nhờ việc tiết giảm thời gian này, mà nhu cầu khách hàng đã được giải quyết nhanh chóng hơn.
Chỉ sau một thời gian ngắn hoạt động, doanh nghiệp đã chứng kiến sự thay đổi vượt bậc trong cách vận hành doanh nghiệp, việc xử lý các vấn đề nhanh chóng đã thúc đẩy sự sáng tạo trong doanh nghiệp, và từ đây, những đơn hàng mới đã đổ về nhiều hơn. MyXteam đã trở thành sự lựa chọn tối ưu cho doanh nghiệp.
Những khó khăn mà ứng dụng công việc myXteam đã cùng chúng tôi giải quyết
_Công cụ chat của myXteam đã giúp nhà quản lý tại doanh nghiệp dễ dàng trao đổi công việc, tương tác với nhân viên xây dựng nên mối quan hệ vững vàng trong công ty.
_Với công cụ quản lý công việc MyXteam công việc tại doanh nghiệp được tập trung thống nhất trên một nền tảng duy nhất, tất cả được sắp xếp gọn gàng, doanh nghiệp không tốn thời gian tìm những email thất lạc, mọi việc cần là có ngay trong ứng dụng.
_Với myXteam, quản lý dự án đã dễ dàng hơn, chúng tôi giao việc cụ thể cho nhân viên với ngày bắt đầu và ngày kết thúc cụ thể, nhân viên sẽ không thể nào quên hoặc cố ý quên việc.Với myXteam hiệu quả công việc là thước đo giúp nhà quản lý đánh giá nhân sự, và quản lý nhân sự dựa trên hiệu quả công việc
_Quan trọng hơn hết với myXteam doanh nghiệp Công ty Ô tô Trường Lộc đã tạo ra một môi trường làm việc năng động, nhân viên thoải mái, làm việc trong hạnh phúc vì không còn Email – Họp- Quên việc, dễ dàng cân bằng công việc.
ĐĂNG KÝ DÙNG MIỄN PHÍ TRỌN ĐỜI TẠI ĐÂY