Danh mục: phương pháp quản lý làm việc

7.-10-công-cụ-quản-lý-dự-án-công-việc-theo-phương-pháp-Khanban-mà-các-nhà-quản-lý-dự-án-cần-biết
Khi sử dụng các phần mềm quản lý dự án, chắc hẳn các bạn đã từng nghe đến phương pháp quản lý...
7.-Tổng-quan-3-phương-pháp-quản-trị-tinh-gọn-thường-gặp- (1)
Bạn có muốn hoàn thành dự án một cách hiệu quả, đúng dự định? Bạn đang mắc kẹt trong một dự án...
8.-Quản-trị-rủi-ro-hiệu-quả-cùng-phương-pháp-quản-trị-Horenso
Trong suốt quá trình hình thành và xây dựng phong cách và kỹ năng quản lý làm việc, người Nhật Bản đã...
Giải pháp để xử lý xung đột khi làm việc nhóm
Vì sao xảy ra xung đột khi làm việc nhóm? Để tìm được giải pháp xử lý xung đột khi làm việc...
ADKAR mô hình thay đổi
Thay đổi thường là cần thiết và quan trọng để một công ty vẫn có liên quan và tiếp tục cung cấp...
quan-ly-du-an-xay-dung-2
Mỗi dự án xây dựng đều bao gồm rất nhiều các nhiệm vụ nhỏ đi kèm nên nếu không biết sắp xếp...