Công Ty TNHH A67 Cao Su Kỹ Thuật phát triển đồng hành trong quản trị cùng MyXteam

Công ty TNHH A.67 ra đời vào cuối thập niên 80, tiền thân là cơ sở cao su kỹ thuật A.67, chuyên sản xuất và cung cấp các loại trục in và các chi tiết cao su kỹ thuật. Trải qua gần 40 năm kinh nghiệm, chúng tôi không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân, đã và đang có được sự tin tưởng nhất định của các khách hàng! Những sản phẩm chúng tôi mang lại trong thời gian qua đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu trong các công ty ngành in, ngành giấy, ngành gỗ, ngành tôle, ngành dệt, bao bì …

Chúng tôi tự hào là công ty tư nhân đầu tiên của VN trong ngành sản xuất trục. Với mong muốn đem lại những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, chúng tôi liên tục nghiên cứu và nâng cao chất lượng sản phẩm để phù hợp với công nghệ tiên tiến và phát triển như vũ bão của ngành in cũng như các ngành khác.

Cầu nối giữa các bộ phận

Với phương châm hoạt động Chuẩn – Tốt – Mọi Lúc, Mọi Nơi, Mọi Tình Huống – Sẵn Sàng thì sự phối hợp giữa các bộ phận với nhau là điều vô cùng cần thiết.

Cầu nối giữa các bộ phận đó chính là sự giao tiếp, không phải bộ phận nào cũng ăn ý và bắt kịp “ tần số ” với nhau. Đây cũng là một trong những vấn đề thiết yếu mà các doanh nghiệp để tâm đến.

Làm sao để giữa bộ phận này với bộ phận kia không còn rào cản ? Làm sao để việc giao tiếp với nhau trở nên thuận lợi hơn ? Làm sao để hai bộ phận bắt kịp suy nghĩ của nhau mà hợp tác tốt ? Làm sao để đơn giản hóa mọi thứ lại ?

Rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho vấn đề này, công ty TNHH A67 cũng vậy. Luôn tìm kiếm các giải pháp hợp lý hóa những điều này. Tuy nghĩ vấn đề này dễ giải quyết nhưng thật sự đụng vào mới thấy khó khăn.

Quá tình làm việc, giao tiếp giữa các bộ phận với nhau để đưa ra những idea tốt nhất cho khách hàng trong doanh nghiệp là điều quan trọng, vì nó là cơ sở cho sự phát triển mạnh mẽ bền vững trong tương lai.

MyXteam “ Đơn thuốc ” đặc trị cho vấn đề nan giải này

Sau khi tìm hiểu và thống nhất quyết định với nhau, các quản lý cấp cao của công ty TNHH A67 cao su kỹ thuật đã lựa chọn hệ thống myXteam, một công nghệ cao cho việc rút ngắn khoảng cách giữa các bộ phận trong doanh nghiệp.

Đây là một hệ thống giúp tăng khả năng xử lý mọi vấn đề trong công ty. Giúp các nhân viên giữa mỗi bộ phận theo dõi được tiến độ của nhau và sắp xếp nhu cầu của khách hàng để đưa ra cách xử lý tốt nhất.

Nhờ sự theo dõi được và trao đổi ngay trong ứng dụng, toàn bộ nhân lực của công ty TNHH A67 cao su kỹ thuật như được tiếp thêm sức mạnh, phối hợp ăn ý với nhau cực kì tốt và ngoài ra công việc được giải quyết nhanh gọn hơn rất nhiều.

Những vấn đề mà myXteam đã hỗ trợ giúp đỡ :

  •              Giữa các bộ phận có sự ăn ý hòa nhập với nhau, công ty gia tăng doanh số, những ý tưởng mới liên tục được ra đời. Đặc biệt không khí trong công ty cũng trở nên thoải mái dễ chịu, đi làm không còn áp lực như trước !
  • Công việc đã được hoàn thành đúng như thời hạn và không bị sai lệch, dễ dàng kiểm tra
  • Tối ưu hóa thời gian
  • Thông qua giải pháp này doanh nghiệp đã phát hiện được rất nhiều “ tài năng ” còn ẩn mình khi nhìn thấy ai thực hiện nhiều việc, ai làm ít hơn hay thậm chí là trễ deadline
  • Nhờ việc nắm bắt dễ dàng như vậy nên doanh nghiệp có thể khích lệ, hỗ trợ, tận tình giúp đỡ những nhân viên chưa chạy theo kịp mình để cùng phát triển
  • Mục tiêu công việc rõ ràng, hợp lý nên giảm tối đa các căng thẳng cho các thành viên trong công ty
  • Cực kì đáng sử dụng khi làm việc online, người được giao việc hiểu nhanh và biết được mình nên làm gì không nên làm gì từ đó tập trung phát huy năng lực

Đăng ký sử dụng miễn phí trọn đời TẠI ĐÂY

 

Những khách hàng khác
logo khách hàng myXteam

Câu chuyện thành công của Công ty TNHH Công nghệ DTEL

itd

Tập đoàn ITD ứng dụng myxteam vào quản lý làm việc

std

Công ty TNHH STD&D là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư công nghiệp

logo dcctran

Công Ty TNHH Đức Trân thấu hiểu được rằng việc tối giản và công nghệ hóa là yếu tố sống còn của doanh nghiệp