Top 3 phần mềm quản lý doanh nghiệp hot nhất bạn không nên bỏ qua!

By N. H
Top 3 phần mềm quản lý doanh nghiệp hot nhất bạn không nên bỏ qua!

Bạn đang tìm kiếm các phần mềm để giúp bạn quản lý doanh nghiệp cách hiệu quả nhất. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp top 3 phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí, tốt nhất.

AMIS: Phần mềm quản lý doanh nghiệp

AMIS là phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất hiện nay. Đầu đó giúp doanh nghiệp giải quyết những vấn đề khó khăn trong việc hoạch định nguồn lực. Đặc biệt là tối ưu chi phí và sử dụng nhân sự hiệu quả hơn.

AMIS: Phần mềm quản lý doanh nghiệp

Đặc điểm nổi bật:

  • Cung cấp đầy đủ chức năng quản lý, kế toán cho doanh nghiệp.
  • CEO có thể xem báo cáo theo thời gian thực ngay trên điện thoại.
  • Kế toán viên có thể kê khai thuế qua mạng ngay khi làm việc tại nhà.
  • Kết nối chặt chẽ các phòng ban với nhau để dễ dàng quản lý các hồ sơ, văn bản.
  • Nhờ tính năng nhập xuất dữ liệu nhanh chóng mà giảm thời gian nhập thủ công truyền thống.
  • Kết nối với các phần mềm hóa đơn điện tử, phần mềm chữ ký số, phần mềm quản lý bán hàng, phần mềm quản lý nhà hàng. Như vậy, sẽ giúp doanh nghiệp hợp nhất thông tin từ đầu vào đến đầu ra, từ hệ thống bán lẻ đến tổng công ty.

Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được dùng thử phần mềm miễn phí và được tư vấn về giá trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm.

ERP Faceworks: Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể

Faceworks là một phần mềm quản lý doanh nghiệp được thiết kế trên nền tảng giải pháp quản trị doanh nghiệp ERP. Ngoài các tính năng cơ bản của phần mềm quản lý sản xuất, Faceworks còn giúp người dùng tập hợp nhiều yêu cầu sản phẩm để xử lý, sau đó lập kế hoạch, điều chỉnh các mục tiêu đánh giá hoạt động và gửi tới bộ phận sản xuất.

ERP Faceworks: Phần mềm quản lý doanh nghiệp tổng thể

Đặc điểm nổi bật:

  • Hỗ trợ nhiều phương diện kế toán tài chính như kế toán kho, kế toán công nợ, tài sản cố định, báo cáo thuế GTGT, báo cáo thuế TNCN, hóa đơn, báo cáo tài chính, quyết toán thuế, sổ kế toán,…
  • Đưa ra các báo cáo tài chính và phi tài chính liên quan để doanh nghiệp. Có thể phân tích, đo lường, xử lý nhằm đưa ra các phương án tối nhất để đạt được hiệu quả kinh doanh.
  • Quản lý chi tiết thông tin mua hàng, kế hoạch mua hàng , tình trạng thanh toán cũng như giao hàng.
  • Quản lý chi tiết thông tin thành phẩm, lập báo giá tự động, quản lý bảo hành, quản lý giao hàng và thanh toán.
  • Quản lý thông tin của khách hàng và nhà cung cấp, công nợ, hợp đồng, lịch sử liên hệ cũng như chăm sóc khách hàng.
  • Hỗ trợ doanh nghiệp tối đa trong việc quản lý khách hàng. Quản lý các cơ hội kinh doanh, dịch vụ bảo hành, marketing và chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
  • Tích hợp các phương thức quản lý đơn hàng, tự động tính chi phí sản xuất, tự động tính giá thành sản phẩm,…
  • Thường xuyên kiểm được hàng trong kho, chuyển kho, số lượng hàng sắp về. Số lượng khách đã đặt mua nhưng vẫn ở trong kho, tồn kho tối ưu.

Lưu ý: Bạn phải đăng ký để được dùng thử phần mềm miễn phí. Đòng thời, bạn phải được tư vấn về giá trước khi đưa ra quyết định mua phần mềm.

MyXteam quản lý dự án, quản lý công việc, xây dựng niềm tin cho doanh nghiệp

Lập kế hoạch là phần quan trọng trong quản lý sự kiện của myXteam. Với bảng kế hoạch được lập, ta có thể xây dựng và kiểm soát các hoạt động của chương trình. Cũng như kiểm tra nội dung thông tin đã được phê duyệt khi

Hướng dẫn sử dụng myXteam trên web app!

Với các kế hoạch sự kiện mới cần được chuẩn bị. Bạn có thể dễ dàng tạo mới bằng cách thêm vào trên khung “thêm kế hoạch mới”. Ở đây, bạn có thể bắt đầu thiết lập những thông tin cơ bản cho kế hoạch. Sự kiện của mình như: thời gian của kế hoạch, thành viên tham gia, nội dung và mô tả cơ bản…

Đặc điểm nổi bật:

  • Với MyXteam, quản lý dự án sẽ dễ dàng hơn. MyXteam sẽ giúp bạn giao việc cụ thể cho nhân viên với ngày bắt đầu và ngày kết thúc cụ thể. Nhân viên sẽ không thể nào quên hoặc cố ý quên việc. Với MyXteam hiệu quả công việc là thước đo giúp nhà quản lý đánh giá nhân sự. Quản lý nhân sự dựa trên hiệu quả công việc
  •  Khi áp dụng công nghệ điều hành quản lý dự án MyXteam. Giao diện trực quan mọi việc rõ ràng trách nhiệm, phối hợp nhịp nhàng thống nhất sẽ tránh việc tắc nghẽn. Các phòng ban tránh đỗ lỗi cho nhau. Mỗi cá nhân sẽ nắm được thông tin, công việc cụ thể,. Chịu trách nhiệm công việc của mình, xây dựng niềm tin, sự chính trực, minh bạch trong doanh nghiệp
  • Công nghệ hỗ trợ làm việc nhóm MyXteam sẽ đo lường mức độ hoàn thành công việc của công ty. Ai làm nhiều việc ai làm ít việc, việc nào đã xong. Việc nào chưa xong, việc đã xong nhưng trong tình trạng trễ hẹn bao nhiêu ngày.
  • Với MyXteam công nghệ dữ liệu đám mây. Dữ liệu của kế hoạch nào ra kế hoạch đó dễ dàng cho việc sử dụng tài liệu thông tin chung. Giúp cho công ty thống nhất tài liệu và thông tin chia sẻ. Tạo nên sự rõ ràng minh bạch xuyên suốt doanh nghiệp trong dòng chảy thông tin như hiện nay
  • Quan trọng hơn hết với MyXteam bạn đã tạo ra mội môi trường làm việc năng động. Nhân viên thoải mái, làm việc trong hạnh phúc. Vì không còn Email – Họp – Quên việc, dễ dàng cân bằng công việc và cuộc sống.
bài liên quan
5-loi-khuyen-huu-ich-de-quan-ly-nhom-hieu-qua
Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu lý do tại sao quản lý nhóm lại quan trọng, một nhóm được quản...
quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-khi-lam-viec-nhom
Trên đời này, thời gian là thứ bạn mất đi rồi sẽ không bao giờ lấy lại được. Bạn không thể giữ...
suc-manh-cua-ung-dung-lap-ke-hoach
Đã qua rồi cái thời phải tốn năng lượng quý giá mà chúng ta có để viết ra danh sách việc cần...
thuc-day-tac-dong-cua-nhan-vien-trao-quyen-cho-kha-nang-lanh-dao
Trong kỷ nguyên làm việc mới này, các nhà lãnh đạo có cơ hội trang bị cho các nhóm sự rõ ràng,...