Công ty cổ phần tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng An Nam

Với hơn 3 năm hình thành và phát triển, tích lũy nhiều kinh nghiệm thiết kế và xây dựng công trình trong địa bàn tỉnh Quảng Nam. Công ty Thiết kế và Xây dựng An Nam đã lấy đội ngũ lãnh đạo nòng cốt của mình làm đòn bẩy, xây dựng nền tảng doanh nghiệp thành công.

An Nam là một trong những công ty thiết kế và xây dựng nhà cửa uy tín hàng đầu Quảng Nam. Sự quản lý chặt chẽ, chuyên nghiệp từ đội ngũ quản lý, cùng với nỗ lực sáng tạo không ngừng của bộ phận thiết kế nội thất… đã trở thành yếu tố giúp An Nam kiếm về những hợp đồng lớn và phát triển vững mạnh như hiện nay.

Khó khăn khi mở rộng quy mô doanh nghiệp

Với thế mạnh là khả năng thiết kế chuyên nghiệp, được đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm và sáng tạo không ngừng. An Nam đã tạo nên sự đa dạng về phong cách thiết kế nội thất, từ màu sắc đến cách sắp đặt, cập nhật theo các xu hướng hot nhất trên thị trường hiện nay. Nhưng, đứng trước bài toán mở rộng quy mô, làm thế nào để An Nam có thể vừa quản lý đội ngũ nhân viên, vừa phải đảm bảo cả về tiến độ thi công lẫn chất lượng công việc cho từng dự án?

Trong quá trình mở rộng quy mô hoạt động, An Nam đã gặp không ít những khó khăn để nâng cao hiệu suất doanh nghiệp như: sự phối hợp, tương tác giữa các bộ phận còn rất yếu, công cụ đánh giá, kiểm soát nhân viên còn thô sơ, quy trình làm việc không rõ ràng,…

 

Tìm kiếm giải pháp thích hợp

Càng mở rộng quy mô, thì số lượng nhân viên hoạt động ngày càng đông, nếu không có kế hoạch bài bản và rõ ràng, chắc chắn khả năng tìm kiếm và mở rộng những dự án mới của An Nam sẽ bị ngưng trệ. An Nam vẫn đang loay hoay tìm kiếm một công cụ giúp họ có thể quản hết được các công việc một cách có hệ thống, đánh giá KPI, quản lý dự án, mục tiêu,… Và quan trọng nhất, là nhằm đảm bảo KPI đề ra.

Từ những nhu cầu thiết thực để cải tiến doanh nghiệp, công ty An Nam đã quyết định lựa chọn hệ thống phần mềm quản lý công việc hiệu quả myXteam. Trong hoạt động quản trị nhân sự, việc triển khai phần mềm làm việc nhóm myXteam đã biến đây trở thành công cụ hữu ích trong suốt quá trình làm việc.

Công ty An Nam được tiếp cận với công cụ quản lý tiên tiến, phần mềm thân thiện, áp dụng thiết thực cho quản lý mục tiêu, công việc. Chỉ sau một thời gian ngắn đưa  phần mềm MyXteam,  vào quản lý, tỷ lệ hoàn thành công việc của nhân viên tốt hơn, hiệu suất công việc được nâng lên rõ rệt và hoạt động, quy trình đánh giá chấm điểm nhân viên của các cấp quản lý có căn cứ thuận tiện hơn.

Nếu doanh nghiệp của bạn đang băn khoăn về giải pháp quản lý .Đừng ngần ngại ghé thăm giải pháp của chúng tôi TẠI ĐÂY. Click ngay để nhận được tư vấn hỗ trợ cũng như để team chúng tôi đưa ra giải pháp để các doanh nghiệp tìm ra phương thức quản trị doanh nghiệp và làm việc nhóm một cách tối ưu nhất.

Những khách hàng khác
logo khách hàng myXteam

Câu chuyện thành công của Công ty TNHH Công nghệ DTEL

itd

Tập đoàn ITD ứng dụng myxteam vào quản lý làm việc

std

Công ty TNHH STD&D là Công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung ứng vật tư công nghiệp

logo dcctran

Công Ty TNHH Đức Trân thấu hiểu được rằng việc tối giản và công nghệ hóa là yếu tố sống còn của doanh nghiệp