3 CÁCH ĐƠN GIẢN ĐỂ TỐI ƯU HÓA TRANG CHỦ DOANH NGHIỆP TRÊN LINKEDIN CỦA BẠN

By Bloger
3 cách đơn giản để tối ưu hóa trang chủ doanh nghiệp trên LinkedIn của bạn

Tối ưu hóa trang chủ doanh nghiệp trên LinkedIn của bạn – Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ, LinkedIn có thể là một chìa khóa dẫn đến sự thành công. Mạng xã hội chuyên nghiệp lớn nhất thế giới này chứa đựng rất nhiều dữ liệu hữu ích, nội dung tuyệt vời và những nhân vật đáng kinh ngạc.

Nếu bạn đã là một người dùng thường xuyên của LinkedIn, bạn sẽ hiểu tầm quan trọng của việc có một hồ sơ đẹp và thông tin đầy đủ, với tiêu đề và mô tả tập trung vào SEO và hình ảnh hồ sơ cập nhật. Tuy nhiên, rất ít doanh nghiệp làm như vậy cho hồ sơ doanh nghiệp của họ.

Thêm hình ảnh bìa hấp dẫn trực quan

Ảnh bìa là yếu tố thường bị bỏ qua nhất của hồ sơ doanh nghiệp trên LinkedIn. Thông thường, các công ty không bận tâm đến việc đưa nội dung trên ảnh bìa, khiến trang của họ trông lười biếng và thiếu chuyên nghiệp. Và đối với nhiều Trang LinkedIn doanh nghiệp có hình ảnh với kích thước xấu, đơn giản và nhàm chán, hãy nhớ rằng, hình ảnh của bạn nên được giữ gìn sạch sẽ cũng như thể hiện thương hiệu của mình. Bạn không nên lãng phí bất kỳ khoản không nào trên trang chủ.

Thu hút sự chú ý với mô tả công ty được trau chuốt kỹ lưỡng

Đừng bao giờ để cho phần mô tả công ty trở nên quá khô khan. Từ ngữ ban đầu trong mô tả của bạn là quan trọng nhất. Ban đầu, khách truy cập sẽ chỉ nhìn thấy hai dòng đầu tiên trong mô tả của bạn, vì vậy sau khi thu hút sự chú ý của họ với hình ảnh bìa của bạn, bạn cần thu hút họ bằng bản sao ban đầu của mình. Thu hút họ muốn đọc nhiều hơn bằng cách cho họ một thứ gì đó để họ hứng thú. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc tìm ra hai dòng đầu tiên đó, hãy nghĩ về cách thức và lý do tại sao khách truy cập tìm thấy trang của bạn và sau đó cung cấp cho họ những gì họ muốn.

Tạo Trang Showcase LinkedIn

Trang showcase trên LinkedIn là các trang bổ sung được thiết kế để giới thiệu một thông tin gì đó. Cho dù đó là một sản phẩm hoặc dịch vụ cụ thể hay là một sản phẩm sắp ra mắt, thì Trang showcase là một cách tuyệt vời để thông báo với người đọc. Họ cũng là cơ hội để định vị doanh nghiệp của bạn theo các mục tiêu khác nhau. Thay vì bị ràng buộc bởi một Trang chủ công ty, bạn có thể tạo nhiều trang showcase để thể hiện chiều sâu và sự đa dạng mà doanh nghiệp của bạn phải cung cấp. Mẹo: Giữ tên Trang showcase ngắn gọn, vì LinkedIn sẽ cắt bỏ những tên dài!

Theo Allbusiness

bài liên quan
5-buoc-don-gian-de-cai-thien-quy-trinh-trong-doanh-nghiep
Làm thế nào để giảm bớt sự rời bỏ của khách hàng, tăng năng suất và tạo ra doanh thu ổn định...
3-dieu-can-phai-co-doi-voi-phan-mem-quan-ly-du-an-cho-cac-nhom-nho
Cho dù bạn là đại lý quản lý việc phát hành video quảng cáo lớn tiếp theo hay một công ty khởi...
nang-cap-ke-hoach-thiet-ke-cua-nhom-ban
Bạn có thể nghĩ rằng ‘lập kế hoạch’ và ‘thiết kế’ là kẻ thù truyền kiếp. Người đầu tiên, kiểu thủ thư...
lam-viec-ket-hop
Bằng chứng là rõ ràng – tương lai của công việc là tương lai. Theo nghiên cứu của Gartner, 82% lãnh đạo công ty có...